Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chi tiết hơn về việc miễn kiểm định xe mới sản xuất, dự kiến áp dụng từ 1/7 năm nay

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 1/1/24.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Miễn trừ tối đa 53 tháng để đăng ký xe, làm thế nào để lấy tấm đăng ký? **

    Bộ An toàn Giao thông Đường bộ (CHK) đã đề xuất sửa đổi Thông tư 16/2021/TT-BGTVT về đăng ký và quản lý xe.

    Theo đề xuất, các phương tiện mới được sản xuất sẽ được miễn đăng ký chu kỳ đầu tiên, tương ứng với từng loại xe.Ví dụ, chiếc xe dưới 10 chỗ sẽ là 30 tháng, chiếc xe tải là 24 tháng.

    Cộng với thời hạn đăng ký cho những chiếc xe mới trong khi chờ vận chuyển, lưu trữ, tiêu thụ cho người mua từ ngày sản xuất là 23 tháng.Do đó, các phương tiện dưới 10 ghế sẽ được miễn lên tới 30 + 23 = 53 tháng, tương ứng với các xe tải 24 + 23 = 47 tháng.

    Trong khoảng thời gian 47/53 tháng, nó được miễn trừ khỏi chiếc xe mới được mua này, chủ xe không cần phải đưa xe đến các trung tâm đăng ký, chỉ cần đưa chứng chỉ đăng ký xe cho bất kỳ trung tâm đăng ký nào để đăng ký tem đăng kývà phí bảo trì đường bộ.

    Ngoài việc được miễn kiểm tra, chủ sở hữu của chiếc xe vẫn phải trả phí bảo trì đường bộ và các khoản phí cấp giấy chứng nhận kiểm tra xe cơ giới, ví dụ, phí này với một chiếc xe có ít hơn 10 chỗ ngồi là VND 90.000.

    ** Nhà sản xuất tem tem: **

    Song song với việc miễn trừ và xác minh
    Chi tiết tại: Nhận trình duyệt anti-detect miễn phí trọn đời khi gia nhập nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, cookie pumper control và nhiều loại antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13 và ios...