Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chi tiết iOS 16.3 Beta: Apple hỗ trợ gắn khoá bảo mật cho iCloud

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi preeajernigan, 16/11/23.

Tags:
  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** iOS 16.3 beta ở đây, có gì mới? **

    Apple vừa phát hành bản beta iOS 16.3 đầu tiên sau bản cập nhật chính thức 16.2.Đây là một bản cập nhật nhỏ với một vài tính năng mới và sửa lỗi.

    ** Khóa bảo mật cho ID Apple **

    Một trong những tính năng mới lớn nhất trong iOS 16.3 là khả năng sử dụng khóa bảo mật cho ID Apple của bạn.Tính năng này hoạt động với FIDO, một tiêu chuẩn để xác thực an toàn và cho phép bạn sử dụng khóa bảo mật vật lý để xác minh danh tính của bạn khi đăng nhập vào ID Apple hoặc đặt lại mật khẩu của bạn.

    Đây là một cách an toàn hơn để bảo vệ ID Apple của bạn hơn là sử dụng xác thực hai yếu tố với mã được gửi đến điện thoại của bạn hoặc thiết bị khác.Nó cũng gây khó khăn hơn cho ai đó trong việc truy cập tài khoản của bạn nếu họ đánh cắp điện thoại hoặc thẻ SIM của bạn.

    Để thiết lập khóa bảo mật, hãy truy cập Cài đặt> ID Apple> Mật khẩu & Bảo mật> Khóa bảo mật.Nhấn Thêm khóa bảo mật và làm theo hướng dẫn.

    Bạn có thể sử dụng nhiều khóa bảo mật khác nhau, bao gồm Yubikey, Google Titan Security Key và Khóa bảo mật mới của Apple.

    ** Những thay đổi khác trong iOS 16.3 beta **

    * Có một hướng dẫn mới để sử dụng tính năng chuyển giao giữa iPhone của bạn
    Chi tiết tại: Tham gia vào Group MMO Telegram và Facebook để nhận Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO