Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chi tiết iOS 16 Beta 5: hiển thị phần trăm pin bên ngoài, vẫn có lỗi gõ tiếng Việt

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi rise, 16/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** iOS 16 beta 5: Có gì mới? **

    *** hiển thị tỷ lệ phần trăm pin **

    Sau một thời gian dài, iPhone Tai thỏ không còn hiển thị % pin ở góc trên, tại iOS 16 beta 5, Apple đã mở tùy chọn để kích hoạt pin này trong cài đặt → chọn pin (pin)Tỷ lệ phần trăm pin (tỷ lệ phần trăm pin) được thực hiện.

    *** Ảnh chụp màn hình **

    Ảnh chụp màn hình hiện có nhiều tùy chọn hơn để sao chép và xóa, điều đó có nghĩa là người dùng chỉ cần chụp ảnh màn hình và sao chép bức ảnh đó và xóa ngay thay vì phải giữ.

    * **Màn hình khóa**

    Khi chơi Apple Music hoặc Spotify hoặc một số ứng dụng nhạc khác, iPhone ngoài màn hình khóa sẽ hiển thị một trình hiển thị bổ sung cả trong toàn bộ màn hình hoặc trong trình phát thu nhỏ.

    *** những thay đổi nhỏ khác **

    * Khi nhấn nút khóa và nút tăng và xuống, chúng ta sẽ thấy tùy chọn SOS khẩn cấp sẽ được đổi tên tiếng Anh bằng tiếng Anh, cuộc gọi khẩn cấp.
    * Tìm của tôi: Để tìm kiếm tìm tôi, khi chúng tôi chọn tùy chọn phát âm thanh (phát âm thanh) trên một thiết bị nhất định để tìm kiếm, âm thanh đã thay đổi và to hơn trước.
    * Apple Watch Tìm kiếm Iphonge: Khi chúng tôi chọn Ping iPhone để tìm kiếm trên Apple Watch, âm thanh cũng t
    Chi tiết tại: Hãy tham gia Group MMO Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận miễn phí các công cụ phục vụ cho dropshipping, cheat air drop, whitelist như Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin và nhiều hơn nữa
     
    Quan tâm nhiều