Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chi tiết một số hạng mục sửa chữa định kỳ đối với ô tô cũ, nhiều năm tuổi

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 31/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    Dưới đây là một số mặt hàng sửa chữa mà tôi nghĩ rằng hầu hết các xe sẽ gặp phải, sẽ mất giá hoặc tuổi theo thời gian.Việc chúng tôi quan tâm đến chiếc xe, sửa chữa sớm khi các chi tiết có dấu hiệu thiệt hại sẽ có thể trao đổi cảm giác của chiếc xe hoàn chỉnh hơn, hay nói cách khác, chiếc xe luôn mới.

    Tôi đã trải nghiệm việc sửa chữa các món ăn này và cũng chia sẻ cách kiểm tra tại nhà hoặc để bạn chú ý đến một số người cha này.

    ## Tổng hóa đơn sửa chữa

    Tổng chi phí của việc sửa chữa này là hơn 23 triệu, trong một nhà để xe mà tôi tin tưởng để gửi, không phải ở Toyota chính hãng, bạn có thể xem hóa đơn để tham khảo.

    ## Phòng động cơ

    Khu vực khoang động cơ sẽ có một số sửa chữa và thay thế các vật dụng cơ bản, chẳng hạn như nắp kích hoạt (nắp của hệ thống cò), với chiếc xe này, nó đã bị rò rỉ trong một thời gian dài nhưng hàng xóm chưa thấy sửa chữa.Ngoài ra còn có một máy bơm nước làm sạch thủy tinh không còn hoạt động, cao su treo trên vết nứt/bể.Thay thế 4 bugi đánh lửa và 4 giắc cắm bin-bin-bin-bin-bin và các mục bảo trì cơ bản khác.

    ## Dưới

    Khu vực mặt dưới cũng có rất nhiều độ nhớt trong CAC-TE và sâu bên trong với chất bôi trơn từ hệ thống bơm thủy
    Chi tiết tại: Get the toolkit free dropshipping and cheat air drop support from the biggest MMO group on Telegram and Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO