Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chia sẻ cách săn voucher mã giảm giá lazada trực tiếp trên app

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi toptich, 27/6/18.

  1. toptich

    toptich Thành Viên Mới

    Ngày nay việc mua sắm online đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Hiện tại hình thức kinh doanh mạng đang ngày càng phổ biến và nhiều thương hiệu đã khẳng định tên tuổi của mình trong lòng khách hàng, trong đó phải kể đến những cái tên nổi trội như Lazada, Tiki, Adayroi, Shopee…Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu và thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi chính là Lazada. Voucher lazada thường được tung ra bất chợt với số lượng có hạn. Vậy làm sao để săn voucher giá rẻ? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để khám phá điều bí mật này nhé.

    Cách số 1: Săn voucher trực tiếp trên website Lazada.com
    Cách này đơn giản nhưng không hiệu quả cho nắm nhưng bạn cũng cứ nên thử nhé, bạn hãy mở trình duyệt web trên máy tính hoặc điện thoại và truy cập vào trang web lazada.vn để có thể bất nhờ tkịp thời săn được các voucher và hành giá rẻ nhé.

    [​IMG]
    Truy cập website lazada.vn
    Cách số 2: Tìm trong mục mã giảm giá lazada, voucher, hàng giảm giá trên Lazada.
    Khi đưa chuột vào mục mã giảm giá bạn sẽ tìm thấy những thông tin cần thiết về chương trình khuyến mãi. Lúc này, danh sách mã giảm giá của từng mặt hàng có thể áp dụng mã giảm giá sẽ hiện lên để bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý với mức giá rẻ nhất. Thông tin Voucher sẽ bao gồm tên thương hiệu, mức giảm, nhãn hàng có sản phẩm áp dụng được mã giảm giá, mã ký tự, điều kiện và thời gian áp dụng để bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích trong việc mua sắm tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

    [​IMG]
    Danh sách voucher lazada
    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem thêm nhiều voucher mã giảm giá lazada hơn nữa ở phần trong đó. Sau khi đưa chuột vào mục mã giảm giá, bạn cũng đừng quên mục tổng hợp mã giảm giá ngay góc phải cạnh màn hình, lúc này danh mục các sản phẩm có mã giảm giá sẽ hiện ra đầy đủ để bạn dễ dàng tìm kiếm. Bạn chỉ cần đưa chuột vào danh mục bạn quan tâm hoặc rê chuột xuống phía dưới là bạn sẽ thấy thông tin khuyến mãi, đặc biệt là những gói voucher với số lượng có hạn cực hấp dẫn.

    Cách số 3: Thường xuyên cập nhật mã giảm giá Lazada trực tiếp tại website TopTich.com
    Tại đây bạn sẽ được cũng cấp tất cả mã Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOcủa lazada, mã còn có thể áp dụng được cho tất cả đơn hàng, ngoài ra bạn còn được thông báo trước khi mã có mã giảm giá xuất hiện. Hơn nữa, còn nhiều chương trình khuyến mãi khác không phải cần dùng mã giảm giá hay voucher mà vẫn mua được hàng với giá rẻ bất ngờ, bạn không nên chú trọng đến mã giảm giá mà bỏ lỡ chương trình khuyến mãi trực tiếp vì biết đây các chương trình đó có ích cho bạn như khuyến mãi từ ngành hàng, lãi suất trả góp 0%….

    [​IMG]
    Có những chương trình khuyến mãi khác sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà bạn không nên bỏ qua
    Qua bài viết trên đây có lẽ các bạn đã có thêm kinh nghiệm trong việc săn các gói voucher giá rẻ trên lazada rồi phải không? Theo mình thấy cách số 3 này là cách hiệu quả nhất trong 3 cách trên vì vậy mình nghĩ bạn nê áp dụng cách số 3 mỗi khi mua hàng để có thể mua được nhiều hàng với giá rẻ tại Lazada nh.

    Bạn cũng cần lưu ý là có nhiều voucher chỉ xuất hiện trong những một thời gian nhất định để nhường chỗ cho những thông tin khác, thế nên bạn hãy thường xuyên cập nhật TopTich.com và nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất để biết được những chương trình khuyến mãi của lazada bạn nhé.
    Nguồn: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO