Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Chia sẻ kinh nghiệm nuôi acc dành cho anh em MMO

Thảo luận trong 'Xây Dựng BigMMO' bắt đầu bởi thaoanhnguyen, 29/12/22.

  1. thaoanhnguyen

    thaoanhnguyen Thành Viên Mới

    60%
    17/12/22
    25
    2
    3
    Nữ
    Dạo gần đây thấy rất nhiều anh em kêu ca than vãn vì nuôi clone bị chết nên mình sẽ share lại kinh nghiệm nuôi acc trên phần mềm Genlogin lại cho anh em
    Trước tiên là về phần mềm, cá nhân mình thấy thì phần mềm chạy rất mượt mà , giao diện dễ tiếp cận với người mới và có nhiều tính năng khá ngon để anh em MMO khai thác. Trước kia mình cũng chưa biết nhiều về cách nuôi, mình có tìm hiểu qua các hội nhóm, đọc từng cái comment rồi inbox từng người để hỏi, inbox support liên tục để hỏi và cũng được các bạn hỗ trợ nhiệt tình và cũng đúc kết ra được chút kinh nghiệm để share lại cho anh em.
    =>Mình chia sẻ lại quy trình để anh em tham khảo nhé:
    Nguồn acc có 2 dạng: TỰ REG và MUA
    - Bản thân mình chọn tự reg cho rẻ.
    - Hoặc có thể mua ngoài cũng được, nên chọn loại đã ngâm và nuôi tầm 2 tháng trở lên. Các bạn mới nuôi nên mua loại này, còn đối với những người có kinh nghiệm rồi thì nuôi nick trắng cũng đc. Sau khi mua về tầm 3-5 hôm thì các bạn nên change thông tin (pass, mail), vì thường thì các bên đều chỉ bảo hành login lần đầu hoặc bảo hành sai pass trong 3 ngày đầu vậy nên hãy đổi pass để tự đảm bảo cho mình nhé.
    CÁCH NUÔI
    Khi nuôi acc bằng phần mềm, bạn hãy nghĩ xem người dùng họ làm sao, mình làm y chang. Facebook hiện tại có rất nhiều thuật toán để quét user ảo, vậy nên khi nuôi clone thì bạn hãy làm sao để cho clone của mình tương tác, hành động giống 1 người dùng thật nhất có thể (cụ thể là nên cho đi tương tác newfeed, xem watch, xem stream,... xen kẽ vào các hành động spam, seeding, kết bạn). Để có thể làm được như vậy, Genlogin có cung cấp các script với Automation giúp bạn giải quyết vấn đề này.
    Nuôi acc không phải 1 sớm 1 chiều, kể cả việc nuôi để seeding. Xác định nuôi bỏ ra tầm 1 - 2 tuần tập trung cho nó, cho nó tương tác để trust rồi hãy cho nó seeding, cmt,... Vì acc mới về mà bạn đã đem đi spam thì kiểu gì cũng chết thôi. Acc mới nuôi thì các hành động như cmt, add friend, join nhóm, đăng bài, share thì các bạn nên dùng ít thôi, chưa nên dùng ồ ạt. Nên cmt,đăng 1-2 lần/ ngày thôi, sau đó thì tăng dần về sau.
    Tại sao nên nuôi nhiều acc?
    => Đa phần anh em biết cả rồi nhưng mình xin phép nhắc lại lần nữa, đó là.: Seeding, kết bạn bán hàng, join bạn vào Group, mời like Page, bán hàng Marketplace, Spam comment, spam Group, mời xem livestream..
    Cuối cùng, khi acc die. Không nên đổ lỗi cho bất kỳ ai, hãy tìm ra nguyên nhân và khắc phục thì mới làm được. Nhiều bạn chưa tìm hiểu nguyên nhân đã kêu trời kêu đất lên. Mình khẳng định là acc bạn đem đi spam, cmt, hay share ồ ạt thì kiểu gì cũng chết, bạn đem nó đi phục vụ công việc của bạn mà muốn nó sống mãi thì ngon quá phải ko ? Vậy nên khi bị die thì bạn nên tìm hiểu xem nó die ở dạng nào, vì ở mỗi dạng sẽ có cách để khắc phục. Không biết thì ta tra google nha ^^.
    Nguồn IP Các bạn có thể dùng proxy động và tĩnh để nuôi acc và phải thay đổi ip (nếu không sẽ bị quét hàng loạt rồi bay màu hết đó )
    =>> Giải pháp của cá nhân mình là chọn dùng phần mềm Genlogin giúp tạo môi trường sạch, giúp bạn fake IP, các thông số phần mềm phần cứng của máy ... để không bị checkpoint
    => Reg mail, nuôi mail, twitter rồi còn ebay, amzon, esty... phù hợp cho các bạn làm checkout.
    CHỐT LẠI LÀ NÊN TÌM 1 NGUỒN ACC (NẾU MUA) VÀ PHẦN MỀM UY TÍN, ĐẢM BẢO ĐỂ NUÔI ACC NHÉ ANH EM.
    Phần mềm Genlogin còn giúp Reg acc với tỷ lệ sống >80%, chi phí lại còn rẻ thì tội gì không sử dụng nhỉ :>>
    Nhân dịp countdown, Genlogin đang có chương trình sale off 30%, anh em tranh thủ mua gói về sử dụng nha!!!!!
    Telegram Group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. sellly55

    sellly55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,287
    0
    36
    Nữ
    Get the full set of change info PC, Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin tools for free for life by joining the biggest MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO :// Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  3. vanka34

    vanka34 Ngôi sao đang lên

    10%
    31/8/23
    101
    0
    16
    Nữ
    #3 vanka34, 14/1/24
    Chỉnh sửa cuối: 15/1/24
    Request removal of articles that violate copyright