Chào mừng bạn đến với Diễn Đàn BigMMO

Tham gia diễn đàn tuyệt vời này và bắt đầu thảo luận về những gì bạn thích.

Chia sẻ tài liệu Kịch bản kiếm tiền với Youtube

Thảo luận trong 'Kiếm Tiền Với Youtube' bắt đầu bởi Van Quan, 16/8/17.

  1. Van Quan

    Van Quan Thành Viên Mới
    VIP Member

    60%
    8/8/17
    19
    18
    3
    Nam
    #1 Van Quan, 16/8/17
    Chỉnh sửa cuối: 16/8/17
    Chia sẻ tài liệu Kịch bản kiếm tiền với Youtube: Nguồn sưu tầm . Đừng quên bấm nút thích ở dưới bài viết cho em nhé. :):)
    XÂY DỰNG ONLINE BUSINESS VỚI YOUTUBE THU NHẬP THỤ ĐỘNG 1000$ / THÁNG / KÊNH

    - Không cần đội nhóm, máy quay hay là kịch bản lên trước.
    - Nội dung mình có thể tự làm
    - Kiếm 1000$ từ Youtube chỉ với 1 kênh sáng tạo nội dung duy nhất và không cần sử dụng máy quay.
    BƯỚC 1: LẬP KẾ HOẠCH KIẾM TIỀN TRÊN YOUTUBE
    bản kế hoạch rõ ràng, chi tiết nhất để có thể xây dựng kênh Youtube mang lại thu nhập thụ động 1000$ / tháng
    I. Thị Trường Youtube Việt Nam
    1. Ngôn ngữ: Việt Nam
    2. Chủ đề: Viral Content
    3. Mục tiêu: 1000$ / tháng
    4. Số lượng Video 1 ngày: 3 Videos / ngày.
    5. Số tiền kiếm được / 1000 views: 0.3 – 0.5$
    6. Số lượng Views Video / tháng cần đạt được:
    7. Thời gian làm việc mổi ngày: 9 giờ làm Video và Marketing, 3-4 giờ chia sẻ và đúc kết kinh nghiệm.
    8. Số tiền đầu tư/kênh: 0$
    II. Thị Trường Youtube Quốc Tế
    1. Ngôn ngữ: Quốc tế
    2. Chủ đề: Viral Content
    3. Mục tiêu: 1000$ / tháng
    4. Số lượng Video 1 ngày: 3 Videos / ngày.
    5. Số tiền kiếm được / 1000 views: 1-1.5$
    6. Số lượng Views Video / tháng cần đạt được:
    7. Thời gian làm việc mổi ngày: 8h, 4h còn lại dùng cho việc chia sẻ và đúc kết kinh nghiệm.
    8. Số tiền đầu tư/kênh: 100-200$ / tháng
    Và đây là bản kế hoạch của tôi xây dựng, bạn có thể tham khảo.
    Sau khi hoàn thành bước này, hãy chuyển sang bước 2:
    BƯỚC 2: XÁC ĐỊNH CHỦ ĐỀ NỘI DUNG FORMAT KÊNH YOUTUBE
    Ở bước này tôi xác định chủ đề, nội dung Format kênh Youtube, quá trình này sẽ mất 2 ngày để thực hiện. Và đây là những công việc bạn cần hoàn thành.
    + Xác định đối tượng, khách hàng của bạn
    + Xác định được chủ đề của bạn
    + Xác định nội dung của bạn.
    + Chiến lược nội dung:
    + Xác định được đối thủ của bạn hay những kênh Youtube liên quan
    + Nghiên cứu từ khóa toàn kênh
    + Xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu riêng: Thuê một đơn vị để thiết kế và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho mình. Không có thì tự làm.
    Không nên:
    + Tạo kênh và Upload Video lên kênh luôn. Đây là sai lầm của những người làm Content không có sự sáng tạo và cực kì thiếu cẩn trọng.
    + Chúng ta xây dựng Mô Hình Kinh Doanh Online, Kiếm Tiền Thụ Động thì ta phải có bước: Nghiên cứu thị trường. Đây là bước quan trọng nhất. Hãy tập trung vào các chủ đề mà người dùng quan tâm nhất.
    BƯỚC 3: XÂY DỰNG NỘI DUNG VIRAL CONTENT
    Viral Content: Được hiểu là Lây lan Video, thương hiệu của mình tới càng nhiều người nhất càng tốt.
    - Bởi vì: Với một chút khéo léo, vô tình, cố ý... người ta có thể nổi tiếng chỉ trong vòng 1 đêm, hay một bức ảnh được lây lan chia sẻ trên mạng có thể kiếm đến hàng triệu đô la. Đói với Youtube cũng vậy, hãy tập trung vào Viral Content, mà Content thì phải Viral
    Danh sách chủ đề Viral Content:
    1. Chủ đề người lớn
    2. Người nổi tiếng
    3. Công ty sự kiện
    4. Công nghệ, ngôi sao, giải trí, âm nhạc, phim ảnh, thể thao, địa điểm du lịch, điạ điểm nổi tiếng, kỳ lạ bí ẩn...hoặc những thông tin ít người biết đến.
    5. So sánh, đối lập, hoặc chủ đề Top 5, Top 10, Top List và ngoài ra còn có chủ đề về Xu Hướng, Trào Lưu
    Quan trọng nhất của Viral Video:
    - Video Content của bạn phải chứa một thông điệp, một ý nghĩa, một cảm xúc nhất đem đến cho độc giả:
    - Nếu Video của bạn không có nội dung, không có sự thu hút, chắc hẵn dù bạn chọn chủ đề nào thì lượng Views vất rất là kém.

    Cảm xúc, thông điệp và ý nghĩa như thế nào:

    - Cảm xúc, thông điệp, ý nghĩa trong 1 Video có thể là: sự tích cực, sự tiêu cực, bí ẩn, kỳ lạ, bí mật chưa được tiết lộ, cấm kỵ, bất thường, vui vẻ, hòa động, cảm động, động lực, ước mơ, đam mê, khát vọng, cảnh báo, uy tín, tin tưởng, cuộc sống hằng ngày, chân thực, gây tranh cãi...

    Hãy xem nhưng Video của những kênh nổi tiếng. Hãy bám sát vào chủ đề, hãy tập trung vào cảm xúc của từng Video với thông điệp là cho người xem nóng giận hay một điều gì đó...đó là một sự thành công của kênh youtube.


    Đảm bảo Nội dung và phần biên tập Videos:
    - Đẹp, dễ nhìn, bắt mắt, không quá xấu, người dùng có thể chia sẻ lên mạng xã hội.

    Tuy nhiên điều mà tôi cần phải đảm bảo đó chính là: bắt mắt và dễ nhìn, nó không quá xấu để người dùng có thể chia sẻ nó lên mạng xã hội.
    BƯỚC 4. 2 CHIẾN LƯỢC VỚI YOUTUBE
    Đối với Youtube: Video == Money
    - Điều cần quan tâm là nội dung của Video đó. Content is King. Nội dung là tất cả.
    1. SỐ LƯỢNG
    1000$:

    - 10 Video mổi ngày
    - Sau 1 tháng 300 videos
    - Tổng số Views phải đạt được: 1 Triệu Views = 1000$
    - 1 Video phải cần 3000 Views.
    - Sau 2 tháng: 600 Video, mổi Video phải đạt 2000 Views

    Tuy nhiên:
    - Phải up 5-10 Video mổi ngày.
    - Đảm bảo được yếu tố nội dung, trình bày không quá xấu.
    - Phụ thuộc vào tần xuất hiện Video, từ khóa trong quá trình được làm Marketing, SEO tốt.
    - Số lượng Subs, Views chỉ đạt đến một mức nhất định mà thôi.

    2. CHẤT LƯỢNG
    Tạo ra sự khác biệt đối với cộng đồng và tùy thuộc vào khả năng sáng tạo của các bạn.
    Tuy nhiên:
    - Phải có kinh nghiệm lâu năm trong việc nghiên cứu nội dung
    - Khả năng sử dụng phần mềm để tạo ra những nội dung tốt nhất.

    Nếu bạn muốn xây dựng Kênh Youtube có hàng trăm nghìn lượt Subs và hàng trăm triệu lượt Views thì bạn nên chọn chiến lược này. Tuy nhiên cả hai chiến lược trên đều tùy thuộc vào nguồn lực của mổi người.

    LỜI KHUYÊN:
    a. Chiến lược số lượng:

    - Phù hợp nhất với những người mới tham gia, những người có kinh nghiệm kém, hay những người mới bắt đầu tìm hiểu thì áp dụng chiến lược này và
    - Hãy bắt đầu luôn học hỏi, nâng cấp chất lượng nội dung tăng dần đều.

    b. Chiến lược chất lượng:
    - Rất cần kinh nghiệm, thao tác và kỹ năng rất là cao kể cả thấu hiểu người dùng

    Nếu thấy hay đừng quên bấm nút "thích" giúp em :D:D
     

Chia sẻ trang này