Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

- Chia sẻ và bàn luận : Theo em nhận thấy những tựa game hiện tại của Việt...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Thịnh Trương, 24/3/19.

  1. - Chia sẻ và bàn luận :
    Theo em nhận thấy những tựa game hiện tại của Việt Nam ta, E đã có dịp được thử vài game thì em đúc kết được vài điều :
    1. Việt nam bị ảnh hưởng bởi xu hướng quá nhiều , chưa hiểu rõ thị hiếu, tâm lý của người chơi , Và dùng game để làm kinh tế
    - 7554 : là một ví dụ điển hình về sự bắt chước có thể hoặc là học hỏi , nhưng mình không hiểu vì sao nhà đầu tư lại đầu tư vào 1 tựa game FPS trong khi ta có thể nhận định khả năng thất bại rất cao , để rồi đúc kết => Thị trường game việt nam khó phát triển
    2. Chưa sử dụng được nguồn lưc , với trình độ IT hiện tai e dám chắc việt nam ta đã kha khá có thể tạo được 1 game trơn tru mượt mà , nhưng có lẽ chúng ta đã quá chú trọng vào hình thức.
    Ví dụ : Ragnarok 1 tựa game thật sự là không đẹp nhưng lại thành công khá rực rở ở châu á, đông nam á vào và được gọi là ông hoàng MMORPG
    Vậy câu hỏi đặt ra : Liệu làm game để thành công thì có cần phải quá trau truốt về hình thức nhưng còn chiều sâu , bối cảnh , nhận vật , nội dung , đối thoại..v.v
    Em trải nghiệm game việt rất thiếu khoảng đó.
    - Rất mong các bác đóng góp thảo luận.
     
    Lyson123 thích bài này.
  2. Fact : Ragnarok được phát hành vào những năm 2000
    Nếu nó phát hành bây giờ thì cũng chả khác gì game indie
    Còn bây giờ mọi thứ yêu cầu cao hơn nhiều rồi
     
  3. To the moon có cần đồ họa đẹp hay gì đâu mà vẫn best đấy thôi :v
     
  4. Gta San đồ họa đâu có đẹp đâu nhưng vẫn dc nhiều người ưa thích
     
  5. Gta san ra đời 2004 ông ơi =))) hồi đó vậy là best rồi
     
  6. Nói chung là cần điểm nhấn.
    Điểm nhấn về đồ họa như các ông lớn thì thứ nhất là indie ko theo nổi, thứ 2 là người ta chơi cũng mau chán. Điển hình như For Honor, Far Cry 5, người ta chơi xong chê lên chê xuống

    Trong khi nhìn Nitendo, nó đi theo kiểu truyền thống classic xưa giờ, có điểm nhấn riêng mà dù lối chơi lẫn mọi thứ đều đơn giản. Đồ họa cũng đơn giản. Ra game nào vẫn bán đều đều game đó. Nó ko tạo cú hit nhưng nó ăn lâu ăn bền
     
  7. tiềm lực yếu mà các ông đòi tạo cú hit bom tấn thì chết thật.

    Đầu tư vào cốt truyện hoặc gameplay độc đáo đi :v rồi sẽ ổn thôi
     
  8. Nguyễn Nhật thời đấy nhìn gta san như gta v vậy
     
  9. Ragnarok nó ko đẹp bây giờ thôi, còn những năm 2000 cũng thuộc loại top đấy
     
  10. vl đem rangarok vào so sánh :)) 1 game từ thời 2000 so với hiện nay
     
  11. Trái tim quả cảm thì sao
    Hay 60 giây những con game có gameplay khá đơn giản cũng không trau chuốt nhiều nhưng khá nổi về cốt truyện cũng như cách dẫn dắt
     
  12. Vì sao không được bác?
     
  13. Chuẩn ý em như vậy đấy bác!
     
  14. Thịnh Trương vì nó gần 20 năm trước rồi ?
     
  15. đa số cứ thấy người việt mình cứ chạy theo, nhưng lại không đón đầu xu thế
     
  16. 1 game hay không thoát khỏi 3 thứ
    1 đồ hoạ không cần đẹp chỉ cần hợp với game
    2 gameplay cũng đơn giản thôi cùng lắm các ông làm đc như evoland là cùng
    3 cốt truyện đây là thứ mà game việt có thể đú được mà chả thấy ai thực sự đầu tư cho nó
     
  17. Mình đồng ý với bác
     
  18. Sao k so sánh với mấy game của team nhỉ như avatar, kpah... Thấy mấy game đó tự làm k mà, lại hay nữa
     
  19. Thấy mình hay đú để kiếm tiền nhanh chứ có đầu tư nhiều đâu, indie h bên nước ngoài toàn đội có vài người vẫn ra siêu phẩm
     
  20. các công ty làm game bên mình toàn chạy theo lợi nhuận nên những thứ cơ bản để làm nên tựa game chất là trải nghiệm của người dùng thì không bao giờ được quan tâm đến, họ sẵn sàng lược bỏ cốt truyện, đồ họa, âm thanh, đến gameplay cũng làm đơn giản nhất có thể, như thế họ có thể phát hành 1 tháng 1 game.