Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chia sẻ về combo dùng để học tập online thay thế sổ, bút, sách của mình!

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi songrt5, 16/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Tiêu đề: Học trực tuyến với iPad 10.2, Apple Pencil và Goodnotes 5: Tiết kiệm tiền và thuận tiện hơn **

    **Nội dung:**

    Trong thời gian này, tôi đã học tiếng Anh trực tuyến và tôi đã sử dụng combo sau: Apple Pencil 1, iPad 10.2 và Goodnotes 5 phần mềm trên iPad.Tôi sẽ chia sẻ với bạn những lợi thế của combo này.

    ** 1.iPad 10.2 **

    IPad 10.2 là iPad giá cả phải chăng nhất từ Apple vào lúc này.Nó chỉ có giá 8 triệu VND tại Việt Nam.Lý do tôi chọn iPad này là vì nó rẻ hơn nhiều so với các iPad khác và khi bạn mua một sản phẩm mới, bạn cũng nhận được đăng ký Apple TV+ trong 1 năm.

    Kích thước màn hình không quá lớn hoặc quá nhỏ.Tôi đã từng sử dụng iPad Mini 5 cho sự nhỏ gọn của nó, nhưng khi tôi cần gõ một cái gì đó trên iPad mà không có bàn phím thông minh, tôi thấy nó hơi thiếu, vì vậy tôi quyết định thay đổi từ Mini 5 thành iPad 10.2.

    Mỗi nhiệm vụ tôi sử dụng máy này đều rất trơn tru.Tôi không chơi trò chơi hoặc chỉnh sửa video trên thiết bị này, vì vậy tôi không cần cấu hình mạnh mẽ như iPad Pro.

    Cảm giác kìm kẹp cũng sẽ thoải mái hơn iPad Pro vì các iPad đắt tiền khác phải được mua cẩn thận hơn để bảo tồn, iPad này có thể được sử dụng thoải mái mà không sợ
    Chi tiết tại: Get a high quality dropshipping toolkit and cheat air drop apps, whitelist from the largest MMO group on Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Join