Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chia sẻ về việc nghe Youtube khi tắt màn hình của mình

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 16/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    Làm thế nào để bạn lắng nghe?** Cách nghe YouTube trong nền trên Android và iPhone mà không có YouTube Premium **

    ** YouTube Premium ** là một dịch vụ đăng ký trả phí cung cấp một số lợi ích, bao gồm khả năng nghe video YouTube trong nền trong khi sử dụng các ứng dụng khác hoặc khi màn hình của bạn bị tắt.Tuy nhiên, phí bảo hiểm YouTube không có sẵn ở tất cả các quốc gia và nó có thể khá tốn kém.

    Nếu bạn không có phí bảo hiểm YouTube, nhưng bạn vẫn muốn có thể nghe video YouTube trong nền, có một vài cách để làm điều đó.

    ** Trên Android **, bạn có thể sử dụng một ứng dụng có tên ** YouTube ViCed **.YouTube Vance là phiên bản sửa đổi của ứng dụng YouTube chính thức cho phép bạn nghe video trong nền, trong số các tính năng khác.

    Để cài đặt YouTube Vance, trước tiên bạn cần bật ** các nguồn không xác định ** trong cài đặt Android của bạn.Sau đó, bạn có thể tải xuống tệp APK YouTube Vance từ trang web chính thức và cài đặt nó trên thiết bị của bạn.

    Khi YouTube được cài đặt, bạn có thể mở ứng dụng và bắt đầu xem video.Để nghe video ở chế độ nền, chỉ cần nhấn vào nút ** pip ** ở góc trên cùng bên phải của màn hình.Điều này sẽ giảm thiểu video vào một cửa sổ nhỏ mà bạn có thể di chuyển xung
    Chi tiết tại: Nếu bạn đang tìm kiếm các công cụ hỗ trợ dropshipping chất lượng, hãy tham gia group MMO trên Telegram tại địa chỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để được hỗ trợ