Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chiếc máy Wii mạ vàng tặng nữ hoàng Elizabeth II được rao bán, giá 300.000 USD

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 25/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Nữ hoàng Elizabeth II thích chơi Wii, nhưng vô tình có Wii mạ vàng 24k có nghĩa là cho cô ấy **

    Báo chí Anh đã từng báo cáo rằng Nữ hoàng Elizabeth II yêu thích máy Wii của Nintendo, thậm chí chơi trò chơi điện tử.Sau khi thấy cháu trai chơi bowling Wii, Nữ hoàng cũng yêu cầu tham gia và thưởng thức trò chơi.

    Một năm sau, là một phần của chiến lược để quảng bá trò chơi giải trí gia đình của họ có tên là Big Family Games, nhà xuất bản THQ muốn gửi một Nintendo Wii đến Cung điện Buckingham, kèm theo một đĩa trò chơi.THQ nói rằng nếu họ gửi một máy chơi game đến cung điện của một trong những người cai trị nổi tiếng nhất, thì cỗ máy này không thể tầm thường.Vì vậy, THQ đặt một Nintendo Wii mạ vàng 24K và gửi nó đến Buckingham.

    Tuy nhiên, gói không bao giờ đến Nữ hoàng Anh.Thay vào đó, máy Wii độc đáo rơi vào tay Donny Fillerup, một nhà sưu tập trò chơi và một trong những người vận hành trang web ConsoleVariations.com.

    Tin tức mới nhất là Fillerup đang tìm mua nhà và đang bán Wii mạ vàng 24K với giá 300.000 đô la trên eBay.

    [Hình ảnh của máy Wii độc đáo]

    #Nintendo #WII #queenelizabethii #thq #bigf FamilyGames #ConsoleVariations.com
    =======================
    Download now: Get the Antidetect+ Collectibles toolkit, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and many other useful software for free for life by joining the Telegram MMO Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Group Facebook at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO