Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chiếc xe bay của Không quân Hoa Kỳ sẽ trông như thế này?

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 29/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Không quân Hoa Kỳ muốn sản xuất 30 chiếc xe bay vào năm 2030, mô hình đầu tiên trông giống như một máy bay không người lái khổng lồ **

    Không quân Hoa Kỳ đang lên kế hoạch sản xuất phương tiện hạ cánh và hạ cánh thẳng đứng (EVTOL) và họ muốn phát hành khoảng 30 mẫu từ bây giờ đến năm 2030.

    Một sự phát triển gần đây là vào thứ Năm tuần trước, nhiều quan chức quân sự đã có mặt ở Austin, Texas để xem một chiếc xe bay với 18 động cơ, được sản xuất bởi một công ty khởi nghiệp có tên Lift Airplane.

    Chiếc xe bay Hexa có 18 lưỡi kiếm nhỏ trên đầu, khiến nó trông giống như một máy bay không người lái khổng lồ.

    Lift cho biết họ cũng có kế hoạch bán Hexa cho thường dân và sẽ không có giấy phép của phi công nào được yêu cầu để bay nó.

    Tuy nhiên, vấn đề là nó trông thực sự xấu xí và không đáp ứng các tiêu chuẩn mát mẻ mà mọi người mong đợi từ một chiếc xe bay.

    Không có quá nhiều thông số kỹ thuật được tiết lộ, nhưng nhà sản xuất cho biết chiếc xe vẫn đủ an toàn để hạ cánh ngay cả khi nó mất 6 động cơ.

    Được biết, thử nghiệm gần đây là một phần của chương trình Agility Prime - một dự án không quân Hoa Kỳ để tập hợp các nhà phát triển để thúc đẩy xuất khẩu EVTOL.

    Hexa chỉ là một t
    Chi tiết tại: Khám phá cách kiếm tiền online tại nhóm Facebook MMO Việt Nam tại địa chỉ: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều