Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chiêm ngưỡng xe đua Mitsubishi Xpander AP4, động cơ Lancer Evolution X, 350 mã lực, 556Nm

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 31/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Mitsubishi XPander AP4 là một con quái vật trên cuộc đua cuộc biểu tình với động cơ 350 mã lực **

    Mitsubishi Motors Indonesia vừa giới thiệu một XPander cực kỳ đặc biệt, đây có thể được coi là XPander Trận nhất vào thời điểm hiện tại với động cơ là các âm mưu của Lancer Evolution X với công suất tối đa 350 mô -men xoắn CodeSmaximum & Torque là 556nm, 556nm,Biến nó thành một con quái vật thực sự trên cuộc đua Rally - đó là Mitsubishi Xpander AP4.

    Mitsubishi Xpander AP4 được phát triển bởi Ralliar New Zealand, nó được xây dựng trong cấu hình AP4 dựa trên phân khúc FIA R5. Chiếc xe đua đặc biệt này được phát triển ở nước này thay vì nhập khẩu từ châu Âu để tiết kiệm thuế nhập khẩu.

    Thiết kế thể thao và nổi bật của XPander đã được nâng cấp với khoang hộp mở rộng hơn, mặt trước của lướt không khí được kéo xuống sâu hơn, mui xe và cánh lướt gió phía sau được thiết kế. Thiết kế của một cột lớn, v.v.

    Bởi vì nó là một chiếc xe đua, nội thất của cabin đã được giảm để tiết kiệm trọng lượng tối đa. Cabin chỉ được trang bị lái xe đua, chẳng hạn như một cặp ghế đua OMP, dây an toàn 6 điểm, vô lăng OMP, tay cầm thủy lực.và khung an toàn 6 điểm được thực hiện hoàn to
    Chi tiết tại: Are you passionate about dropshipping, cheat air drop or whitelist? Don't miss the chance to get free change info PC and Antidetect+ toolset along with many other useful software at the biggest MMO group on Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO