Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chiết xuất thành công tiền chất để làm thuốc giảm đau từ nhựa thông thay vì từ dầu thô

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 1/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Các nhà khoa học tìm cách làm thuốc giảm đau từ nhựa thông **

    Các nhà khoa học tại Đại học Bath ở Anh đã tìm ra cách làm thuốc giảm đau như paracetamol và ibuprofen từ nhựa thông.

    Hầu hết các công ty hiện đang sử dụng hóa chất có nguồn gốc từ dầu thô để làm thuốc giảm đau.Tuy nhiên, nhóm tắm phát hiện ra rằng họ có thể chuyển đổi β-pinene, một thành phần của nhựa thông, thành cùng một hóa chất.

    Đây là một bước tiến trong tái chế, vì nhựa thông là một sản phẩm lãng phí của ngành công nghiệp giấy.Mỗi năm, ngành công nghiệp giấy sản xuất hơn 350.000 tấn nhựa thông dưới dạng sản phẩm phụ của việc làm giấy.

    Các nhà nghiên cứu nói rằng nghiên cứu của họ là một ví dụ về cách ngành công nghiệp dược phẩm có thể làm giảm tác động môi trường của nó.Ngành công nghiệp dược phẩm có dấu chân carbon nhỏ hơn ngành công nghiệp ô tô, nhưng nó tạo ra nhiều chất gây ô nhiễm hơn mỗi đô la doanh thu.

    Điều này có nghĩa là ngành công nghiệp dược phẩm cần tìm cách giảm dấu chân carbon nếu muốn tuân thủ Thỏa thuận Paris về biến đổi khí hậu.Thỏa thuận yêu cầu ngành công nghiệp dược phẩm giảm 59% lượng khí thải vào năm 2025.

    Các nhà nghiên cứu nói rằng sử dụng nhựa thông đ
    Ebooks here: If you are looking for solutions to raise social media accounts, shopping, cheat airdrop, whitelist for free, join the group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO