Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chiêu Lầu Thi và trải nghiệm khó quên ....

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 9/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Chieu Lau Thi - Cao nguyên của Ha Giang với vẻ đẹp hùng vĩ **

    Chieu Lau Thi là một cao nguyên nằm ở xã Hồ, quận Hoang Su Phi, tỉnh Ha Giang.Đó là một cao nguyên với một vẻ đẹp hùng vĩ thu hút nhiều khách du lịch khám phá.

    Chieu Lau Thi nằm cách thị trấn Vinh Quang 42 km, trên đường tỉnh 177 BAC Quang sẽ đến Hoang Su Phi.Đó là đỉnh cao thứ 2 của tỉnh Ha Giang với đỉnh núi Tay Con Linh.Chieu Lau Thi có một sườn núi tương đối dốc và mạnh mẽ được chia cho các dòng suối trong khu vực đầu nguồn.

    Ở khu vực cao nhất của đỉnh núi là một vùng đất tương đối bằng phẳng để mọi người ghé thăm và đi du lịch khi dừng lại ở Chieu Lau Thi.Đề cập đến Ha Giang, mọi người thường nghĩ về hình ảnh của những bông hoa hình tam giác Ha Giang cùng với cây cung không khổng lồ, dừng lại ở khu vực cao nguyên Chieu Lau Thi cũng là một trong những chuyến tham quan mà những người trẻ tuổi được phát hiện ở đây.

    Núi Chieu Lau Thi nằm ở khu vực lên tới 2402 m và thuộc xã HO Thau, quận Hoang Su Phi của tỉnh Ha Giang, theo tên Việt Nam, ngọn núi này được gọi là chín tầng.Cho đến đỉnh cao của người xưa đã tạo ra những tảng đá leo lên ở đây.

    ## Một số mẹo để đi du lịch đến Chieu Lau thi

    - Thời gian tốt nhất để ghé thăm Chieu L
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.