Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chiều tối hôm qua, một người tại Leeds đã bắt gặp hình ảnh Marcelo Bielsa đang huấn luyện...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 9/6/21.

  1. Chiều tối hôm qua, một người tại Leeds đã bắt gặp hình ảnh Marcelo Bielsa đang huấn luyện các cầu thủ U11. Điều đặc biệt, Bielsa không được trả lương cho việc này, và các cầu thủ U11 cũng không có giải đấu nào ở hiện tại. Đây chỉ đơn giản là tình yêu và sự tận tâm của ông với trái bóng tròn.

    Tờ Yorkshire Evening Post cho biết, HLV người Argentina đã bất ngờ xuất hiện ở sân tập của đội U11 và khiến các cầu thủ nhí cực kỳ phấn khích. Bielsa đã nói đùa – thông qua phiên dịch viên đi cùng – với các cầu thủ nhí rằng ông sẽ cho các em chơi Murderball, tức đá bóng liên tục, không ngừng nghỉ với cường độ cao như những gì ông áp dụng cho Leeds Utd, trong 3 tiếng đồng hồ.

    Các cầu thủ nhí đều thích thú khi nghe thấy như vậy. Tuy nhiên, Bielsa chỉ nói đùa và ông chỉ cho các cầu thủ nhí tập trong 90 phút, sau đó ông rời đi trả lại buổi tập cho HLV của các em.

    Người ta gọi ông là "gã điên", ông điên thật nhưng là "điên" vì quả bóng. Ngày khởi nghiệp HLV, dù chỉ dẫn dắt một đội bóng đại học, Bielsa đã xem hơn 3000 sinh viên để chọn ra 20 người...Chừng đó đủ để hiểu thêm phần nào về con người của "gã điên" Marcelo Bielsa.

    Với El Loco, đơn giản là ông yêu bóng đá đến tận cùng!

    Ⓒ Bá Phú, Le Foot

    __justfootball__

    #bongda24h

    [​IMG]