Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cho em hỏi con ip 11 pro max của em cam trước chụp hình nó bị hột hơi nhiều là nó bị lỗi gì ạ bth b

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi aless15, 9/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Nhiếp ảnh ánh sáng yếu: Đừng chỉ nâng cao ISO! **

    ** #Nhiếp ảnh ánh sáng yếu #iso #Camera **

    Khi chụp dưới ánh sáng yếu, nhiều người nghĩ rằng cách duy nhất để có được một bức ảnh đẹp là tăng ISO.Tuy nhiên, đây không phải lúc nào cũng là giải pháp tốt nhất.Trong thực tế, việc tăng ISO có thể dẫn đến tiếng ồn và các vấn đề khác.

    Có một số yếu tố khác mà bạn cần xem xét khi chụp dưới ánh sáng yếu, bao gồm khẩu độ, tốc độ màn trập và độ dài tiêu cự.Bằng cách hiểu cách các yếu tố này tương tác, bạn có thể chụp ảnh ánh sáng yếu hơn mà không cần phải dựa vào ISO cao.

    **Miệng vỏ**

    Khẩu độ là lỗ mở trong ống kính cho phép ánh sáng đi vào camera.Khẩu độ càng rộng, càng nhiều ánh sáng sẽ đi vào máy ảnh.Tuy nhiên, khẩu độ rộng hơn cũng có nghĩa là bạn sẽ có độ sâu trường nông hơn.Điều này có nghĩa là các đối tượng ở phía trước và nền sẽ không tập trung.

    **Tốc độ màn trập**

    Tốc độ màn trập là lượng thời gian mà màn trập mở.Tốc độ màn trập càng dài, càng nhiều ánh sáng sẽ đi vào máy ảnh.Tuy nhiên, tốc độ màn trập dài hơn cũng có nghĩa là bạn sẽ có nhiều mờ hơn.Điều này có nghĩa là các đối tượng đang di chuyển sẽ xuất hiện mờ.

    ** Độ dà
    Chi tiết tại: Chỉ cần đăng ký tài khoản qua link này, bạn sẽ nhận được coupon giảm giá từ chúng tôi: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Liên hệ với chúng tôi qua Telegram: @ToolsKiemTrieuDo để biết thêm chi tiết.