Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cho em hỏi là em đang dùng IP11 bản ios 15.4.1 nhưng mà máy mới dùng có chưa đc năm mà pin còn...

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi Crypto, 13/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Sức khỏe pin iPhone 11 giảm xuống còn 87% sau 5 ngày: Có bình thường không? **

    ** TL; DR: ** Đó là bình thường cho sức khỏe của pin iPhone 11 giảm xuống còn 87% sau 5 ngày sử dụng, miễn là bạn đang sử dụng bộ sạc và cáp ban đầu.Nếu bạn đang sử dụng bộ sạc hoặc cáp của bên thứ ba, đó có thể là nguyên nhân của việc thoát pin.

    ** Câu chuyện đầy đủ: **

    Một người dùng trên Diễn đàn Tinhte gần đây đã hỏi liệu điều đó có bình thường để sức khỏe pin iPhone 11 của họ giảm xuống 87% chỉ sau 5 ngày sử dụng.Người dùng báo cáo rằng họ đang sử dụng bộ sạc và cáp ban đầu đi kèm với điện thoại.

    Những người dùng khác trên diễn đàn trả lời rằng việc sử dụng pin iPhone là bình thường giảm nhẹ sau vài ngày sử dụng, vì pin trải qua giai đoạn đột nhập.Tuy nhiên, nếu sức khỏe của pin giảm đáng kể, nó có thể là một dấu hiệu của một vấn đề.

    Trong trường hợp này, sức khỏe pin của người dùng chỉ giảm 3% sau 5 ngày sử dụng, nằm trong phạm vi bình thường.Có khả năng sức khỏe của pin sẽ tiếp tục giảm một chút theo thời gian, nhưng nó không nên giảm xuống dưới 80% trong ít nhất một năm.

    Nếu bạn lo lắng về sức khỏe pin của iPhone, bạn có thể kiểm tra trạng thái pin
    Chi tiết tại: Hãy tham gia nhóm MMO Telegram lớn nhất để nhận đầy đủ bộ tool change info PC, Antidetect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí trọn đời: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO