Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cho hỏi về PS3

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 23/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Bạn có định mua PS3 không?Đây là một số mẹo cho bạn **

    PlayStation 3 (PS3) là một giao diện điều khiển trò chơi video gia đình đã ngừng hoạt động được phát triển bởi Sony Computer Entertainment.Nó được phát hành lần đầu tiên tại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 11 năm 2006 và tại Bắc Mỹ và Châu Âu vào ngày 17 tháng 11 năm 2006. Đây là người kế nhiệm PlayStation 2, và cạnh tranh với Xbox 360 của Microsoft và Wii của Nintendo.

    PS3 là bảng điều khiển đầu tiên có ổ đĩa đĩa Blu-ray, cho phép phát lại video độ phân giải cao.Nó cũng có một bộ chuyển đổi Wi-Fi tích hợp, cho phép phát trực tuyến chơi trò chơi và phát trực tuyến.

    PS3 là một thành công thương mại, bán được hơn 87 triệu đơn vị trên toàn thế giới.Tuy nhiên, cuối cùng nó đã bị ngừng vào năm 2017, khi Sony chuyển trọng tâm sang PlayStation 4.

    Nếu bạn đang nghĩ về việc mua PS3, đây là một vài điều bạn nên ghi nhớ:

    * Có một số mô hình PS3 khác nhau có sẵn, vì vậy điều quan trọng là chọn một mô hình phù hợp với bạn.Một số mô hình mạnh hơn các mô hình khác, và một số có các tính năng khác nhau.
    * PS3 là một giao diện điều khiển tương đối cũ, vì vậy điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn đang mua một chiếc đã sử dụng trong tình trạng tốt.
    * Trò chơi PS3 có thể tốn kém, vì
    Download now: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.