Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cho mình hỏi có ae nào c r a c k được Parallels 16.1.2 or 16.1.3 không cho mình xin với?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Không thể tìm thấy vết nứt AE cho tương đương 16.1.2 hoặc 16.1.3?Đây là những gì bạn có thể làm **

    Bạn đang tìm kiếm một vết nứt AE hoạt động với sự tương đồng 16.1.2 hoặc 16.1.3?Bạn không cô đơn.Nhiều người đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một vết nứt làm việc cho các phiên bản tương đồng này.

    Tin tốt là có một vài điều bạn có thể làm để thử và có được một vết nứt để làm việc.Dưới đây là một vài lời khuyên:

    1. ** Hãy thử một vết nứt khác nhau. ** Có nhiều vết nứt AE khác nhau có sẵn trực tuyến.Không phải tất cả trong số họ sẽ làm việc với sự tương đồng, nhưng nó đáng để thử một vài cái khác nhau để xem liệu bạn có thể tìm thấy một cái nào không.
    2. ** Đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản Parallels mới nhất. ** Phiên bản mới nhất của Parallels là 16.1.3.Nếu bạn đang sử dụng một phiên bản cũ hơn, bạn có thể không tìm thấy một vết nứt hoạt động.
    3. ** Tắt phần mềm chống vi -rút của bạn. ** Một số phần mềm chống vi -rút có thể can thiệp vào các vết nứt.Hãy thử vô hiệu hóa phần mềm chống vi -rút của bạn và xem điều đó có cho phép bạn cài đặt vết nứt không.
    4. ** Hãy thử một phiên bản khác của AE. ** Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một vết nứt
    Chi tiết tại: Tải về miễn phí bộ công cụ change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và các phần mềm khác phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist khi tham gia group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO