Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cho mình hỏi, mình chả có gì mà bị mất hơn 20GB. Làm thế nào để hồi phục được dung lượng đã mất....

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi Crypto, 9/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Cách phục hồi dung lượng lưu trữ bị mất trên máy Mac của bạn **

    ** Q: ** Tôi không có gì để mất hơn 20GB.Làm thế nào tôi có thể phục hồi không gian lưu trữ bị mất trên máy Mac của mình?

    ** A: ** Đừng lo lắng, bạn không đơn độc.Nhiều người dùng Mac đã vô tình xóa các tệp hoặc ứng dụng hoặc đã có không gian lưu trữ của họ bị ăn bởi system Junk.Nhưng có một vài bước đơn giản bạn có thể thực hiện để đòi lại không gian lưu trữ bị mất.

    ** 1.** ** Làm trống thùng rác của bạn. ** Đây là một cách nhanh chóng và dễ dàng để giải phóng một số không gian.Chỉ cần mở thùng rác, chọn tất cả các tệp bạn muốn xóa và nhấp vào nút Thùng rác trống.

    ** 2.** ** Xóa các tệp và ứng dụng cũ. ** Đi qua các tệp và ứng dụng của bạn và xóa bất cứ thứ gì bạn không cần.Bạn cũng có thể sử dụng một công cụ như CleanMyMac để quét máy Mac của bạn cho các tệp và ứng dụng không sử dụng và tự động xóa chúng.

    ** 3.** ** Vô hiệu hóa các bản sao lưu máy thời gian. ** Nếu bạn không sử dụng máy thời gian, bạn có thể vô hiệu hóa nó để giải phóng một số không gian.Để thực hiện việc này, mở Tùy chọn hệ thống, nhấp vào Máy thời gian và bỏ chọn hộp Sao lưu tự động.

    **4.** ** Làm
    Chi tiết tại: Đừng quên tham gia vào Group MMO lớn nhất trên Telegram qua link Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hoặc group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội sở hữu đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời và các phần mềm phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist
     
    Quan tâm nhiều