Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cho mình hỏi, mình để ý thường mỗi khi mưa dông có tiếng sét đánh gần thì thường 1s sau là mất điện

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi aless15, 17/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Tại sao Lightning Strike gần đó, nhưng sức mạnh của tôi không tắt? **

    Bạn đang ngồi ở nhà, xem TV, khi bạn nghe thấy một tiếng sấm sét lớn và thấy một tia sét.Bạn nhìn xung quanh, nhưng sức mạnh của bạn vẫn còn.Bạn đang bối rối.Làm thế nào sét đánh có thể gần gũi như vậy, nhưng không loại bỏ sức mạnh của bạn?

    Có một vài lý do tại sao điều này có thể xảy ra.

    ** 1.Cuộc tấn công sét có thể đã quá xa. **

    Lightning có thể di chuyển đến 10 dặm (16 km) từ nguồn của nó.Nếu cuộc đình công cách nhà bạn hơn 10 dặm, có thể là xung điện từ (EMP) từ cuộc đình công không đến được các đường dây điện của bạn.

    ** 2.Cuộc tấn công sét có thể đã đâm vào một cây hoặc đối tượng khác không được kết nối với các đường dây điện của bạn. **

    Nếu cuộc tấn công sét đánh vào một cái cây hoặc đối tượng khác không được kết nối với các đường dây điện của bạn, thì có thể EMP từ cuộc đình công không đến nhà bạn.

    ** 3.Công ty điện của bạn có thể đã cài đặt các bộ bảo vệ Surge trên các đường dây điện của bạn. **

    Một số công ty điện lực cài đặt các bộ bảo vệ đột biến trên các đường dây điện của họ để bảo vệ nhà khỏi mất điện do các cuộc đình công sét.Nếu công t
    Chi tiết tại: Nhóm Kiếm tiền online MMO Việt Nam trên Telegram ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) là nơi lý tưởng để bắt đầu hành trình kiếm tiền trực tuyến của bạn.
     
    Quan tâm nhiều