Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cho mình hỏi sau khi bấm vào nút tải file trên zalo thì file đã được lưu trên bộ nhớ điện thoại hay

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi rise, 12/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Tệp Zalo chỉ được lưu tạm thời, đây là cách lưu chúng vĩnh viễn **

    Bạn có biết rằng các tệp zalo chỉ được lưu tạm thời?Điều này có nghĩa là sau khoảng một tháng, chúng sẽ tự động bị xóa bởi máy chủ Zalo và bạn sẽ không thể truy cập chúng nữa.

    Nếu bạn muốn lưu các tệp zalo của mình lâu hơn, bạn cần lưu chúng vào đám mây.Điều này có thể được thực hiện bằng cách nhấp vào tệp và sau đó nhấn ** Lưu vào **.Bạn có thể chọn lưu tệp của mình vào Google Drive, OneDrive hoặc tệp iOS của bạn.

    Khi các tệp của bạn được lưu vào đám mây, bạn có thể truy cập chúng từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet.Điều này có nghĩa là bạn luôn có thể có các tệp quan trọng với bạn, ngay cả khi bạn không có điện thoại với bạn.

    Dưới đây là một số mẹo bổ sung để lưu các tệp zalo của bạn:

    *** Sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây cung cấp nhiều không gian lưu trữ. ** Điều này sẽ cung cấp cho bạn nhiều chỗ để lưu tất cả các tệp của bạn.
    *** Đảm bảo sao lưu các tệp của bạn thường xuyên. ** Điều này sẽ giúp bảo vệ các tệp của bạn trong trường hợp có điều gì đó xảy ra với thiết bị của bạn.
    *** Mã hóa các tệp của bạn nếu bạn lo lắng về bảo mật. ** Điều này sẽ khiến những n
    Chi tiết tại: Bạn muốn có đầy đủ bộ tool phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist? Tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận ngay