Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Chọn hướng xây nhà năm 2024 phù hợp với từng bản mệnh gia chủ

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Huongtaotac, 22/4/24.

  1. Huongtaotac

    Huongtaotac Thành Viên

    10%
    3/2/24
    71
    0
    6
    Nữ
    Làm sao để chọn hướng xây nhà năm 2024 phù hợp với từng bản mệnh gia chủ để cả gia đình được sung túc, hạnh phúc.



    Việc xem tuổi, xem hướng nhà hợp phong thủy là rất quan trọng. Việc này giúp thu hút vượng khí, tài lộc và giữ hòa khí gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc.

    Nếu có dự định làm nhà vào năm nay, gia chủ hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO nhé.

    [​IMG]
    Năm 2024 xây nhà hướng nào sẽ tốt?​
    Tại sao cần xác định hướng xây nhà năm 2024 cho phù hợp?
    Dân gian đã có câu “Nhất vị, nhì hướng”. Có nghĩa là vị trí và cách sắp xếp, thi công nhà ở luôn được ưu tiên hàng đầu. Trong đó, hướng nhà đóng vai trò rất quan trọng. Nó tác động trực tiếp đến vượng khí ra, vào trong nhà và không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.

    Chọn hướng nhà tốt sẽ hấp thụ tinh hoa của đất trời, mang đến may mắn. Và sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ. Ngược lại, chọn hướng xây nhà không hợp tuổi giả chủ có thể gây ra các tai họa. Ví như gia đình không hòa thuận, làm ăn thất bát, tài lộc cạn kiệt.

    Không xét đến yếu tố về tâm linh việc chọn hướng nhà trước khi xây dựng quyết định nhiều vấn đề. Về mức độ tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, gió và nhiệt độ của ngôi nhà. Chọn hướng nhà phù hợp sẽ giúp ngôi nhà có đủ ánh sáng và gió trời, không quá nóng hay lạnh. Đồng thời tiết kiệm năng lượng, tạo cảm giác thoải mái cho người ở.


    [​IMG]
    Tầm quan trọng xác định hướng nhà phù hợp​
    >>>> Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết về phương pháp Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO năm 2024

    Hướng nhà cũng sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà. Bởi vì nó quyết định góc nhìn và cảnh quan xung quanh ngôi nhà. Hướng nhà phù hợp sẽ giúp ngôi nhà có được vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và thêm bắt mắt.

    Chọn hướng xây nhà năm 2024 tốt cho từng mệnh của gia chủ?
    Có 1 cách xem hướng nhà đơn giản và thông dụng nhất hiện nay. Đó chính là dựa theo mệnh và phương hướng trong bản đồ Bát Trạch.

    Đây được hiểu nôm na là 8 phương của ngôi nhà. Và chỉ ra phương vị và phương pháp phối mệnh của từng người để luận đoán tốt xấu cho hướng nhà ở.


    [​IMG]
    Năm 2024 xây nhà hướng nào tốt?​

    Theo cách tính này, tuổi mệnh của con người sẽ được chia thành 2 nhóm. Đó là Tây tứ mệnh và Đông tứ mệnh, mỗi nhóm bao gồm 4 cung mệnh khác nhau. Cụ thể như sau:

    • Đông tứ mệnh là: Khảm, Chấn, Ly, Tốn. Là lần lượt biểu tượng cho con trai thứ, con trai cả, con gái giữa, con gái cả.
    • Tây tứ mệnh là: Càn, Khôn, Đoài, Cấn. Là lần lượt biểu tượng cho cha, mẹ, con gái út, con trai út.
    Người thuộc Đông tứ mệnh thì nên xây nhà hương Nam, Bắc, Đông Nam. Người thuộc Tây tứ mệnh xây nhà hợp hướng Tây Nam, Tây Bắc hoặc Đông Bắc.

    Để mà xác định hướng nhà lý tưởng nhất, gia chủ nên xét thêm về giới tính và tuổi theo lịch âm. Bởi vì mệnh số của nam và nữ là khác nhau ngay cả khi trùng năm sinh.
    >>>> Tham khảo: – Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hợp phong thủy, đón quý nhân.

    Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể cân nhắc về lựa chọn các hướng nhà phổ biến.Hướng được đánh giá cao trong phong thủy xây dựng dựa theo khí hậu, phong cảnh và thẩm mỹ. Những yếu tố liên quan của môi trường xung quanh. Nó bao gồm:

    • Với hướng Nam: là hướng đón nhiều ánh sáng mặt trời. Hướng này giúp ngôi nhà luôn ấm áp và sáng sủa. Đồng thời đay là hướng sinh khí, mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ.
    • Với hướng Đông Nam: xây nhà hướng này đón nhiều gió mát. Nên giúp ngôi nhà luôn thông thoáng và mát mẻ. Và đồng thời còn mang ý nghĩa thu hút phúc đức, hạnh phúc và an lạc cho gia đình.
    • Với hướng Tây: là hướng chiều đón hoàng hôn lộng lẫy. Hướng tượng trưng cho sự phục vụ, mang lại thành công, danh tiếng và uy tín cho gia chủ.

    [​IMG]
    Lựa chọn hướng xây nhà theo tuổi mệnh​

    Những lưu ý khi lựa chọn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Khi chọn hướng xây nhà gia chủ cùng các thành viên trong gia đình cần lưu ý một số vấn đề sau. Để tránh gặp phải các rủi ro không đáng có:

    • Một – “Cưới vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông”. Nghĩa là nên dùng tuổi của người đàn ông trong gia đình để chọn hướng nhà phù hợp.
    • Hai – kết hợp thêm nhiều yếu tố khác khi xét hướng xây nhà. Ví như không gian xung quanh, môi trường ở và cấu trúc nhà.
    • Ba – Tránh chọn các hướng nhà xấu được quan niệm trong phong thủy. Như là Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Họa Hại. Nó sẽ dễ gây ảnh hướng đến sức khỏe, hòa thuận và tài lộc gia đình.
    Xác định được hướng nhà tốt giúp chủ nhà yên tâm an cư, lạc nghiệp. Nhưng, đây là chỉ yếu tố mang tính chất tham khảo, không quyết định 100% đến đời sống con người. Bởi vậy, nếu không may xây nhà theo hướng xấu. Gia chủ cũng đừng quá lo lắng quá. Mà thay vào đó có thể tìm các biện pháp để hóa giải.

    Đồ Thờ Đức Hiệp mong rằng với những thông tin trên. Gia chủ có thể xác định năm 2024 xây nhà hướng nào hợp với bản mệnh và đưa ra quyết định chuẩn xác nhất.

    Nếu gia chủ cũng đang quan tâm đến vấn đề Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Các gia chủ có thể tham khảo sản phẩm dịch vụ tại Đồ Thờ Đức Hiệp. Chúng tôi có những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

    [​IMG]
    Không gian thờ sang trọng với những sản phẩm chất lượng​
    Liên hệ với Đồ Thờ Đức Hiệp.
    Công Ty/ Xưởng Đồ Thờ Đức Hiệp Sơn Đồng
    : (nghệ nhân Nguyễn Đức Hiệp),
    | Xưởng sản xuất: Ngã Tư, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
    (sau Ngân Hàng Agribank Sơn Đồng)
    | : Liền kè 7 – Ô 16 – Khu Đô Thị Tân Tây Đô – Đan Phượng – Hà Nội
    >>>> Tham khảo: Thủ Tục Về Nhà Mới, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Đầy Đủ Nhất