Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chris Evans chê iPhone 12 Pro nặng nề hơn iPhone 6s, anh em dùng iPhone có thấy nặng không?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi songrt5, 16/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ## Chris Evans chuyển từ iPhone 6s sang iPhone 12 Pro, nhớ nút home và phàn nàn về trọng lượng của điện thoại mới

    [Hình ảnh của iPhone 6S của Chris Evans]

    Chris Evans, nam diễn viên đóng vai Captain America trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, vừa nâng cấp từ iPhone 6s của mình lên iPhone 12 Pro.Trong một bài đăng trên Instagram của mình, Evans nói rằng anh ta sẽ bỏ lỡ iPhone cũ của mình bằng nút home và anh ta thấy iPhone 12 Pro quá nặng.

    Evans không phải là người nổi tiếng duy nhất thể hiện sự yêu thích cho nút nhà.Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng đã nói rằng ông thích iPhone bằng nút nhà và đã kêu gọi Apple mang nó trở lại.

    Tuy nhiên, cơ hội của Apple mang lại nút home trên iPhone rất mỏng.Mô hình iPhone duy nhất mà Apple hiện đang bán bằng nút home là iPhone SE 2022, không có giắc cắm tai nghe 3,5mm.Đây có thể là lý do tại sao Evans quyết định nâng cấp lên iPhone 12 Pro thay vì iPhone SE.

    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Evans nói rằng anh ấy đã bỏ lỡ nút home trên iPhone cũ của mình và anh ấy thấy iPhone 12 Pro quá nặng.Anh ấy cũng nói rằng anh ấy đang gặp khó khăn khi làm quen với hệ thống nhận dạng khuôn mặt khuôn mặt mới, vì anh ấy đã quen vớ
    Chi tiết tại: Join the largest MMO group on Telegram and Facebook to use tools Antidetect browser Gologin, change info PC free unlimited for life. Register at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO now