Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chrome trên iPhone sẽ có thanh địa chỉ ở dưới

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi aless15, 15/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Chrome cho các bài kiểm tra iOS đặt thanh địa chỉ ở dưới cùng của màn hình, như Safari **

    Thử nghiệm mới nhất của Google về trình duyệt Chrome cho iOS cho phép người dùng chọn xem thanh địa chỉ ở đầu hay dưới màn hình.Điều này tương tự như cách tiếp cận của Safari, đặt thanh địa chỉ ở dưới cùng của màn hình theo mặc định.

    Thay đổi này có thể giúp sử dụng Chrome dễ dàng hơn bằng một tay trên iPhone hoặc iPad.Thanh địa chỉ và các nút thanh công cụ khác sẽ gần dưới cùng của màn hình, giúp chúng dễ tiếp cận hơn.

    Không rõ liệu thay đổi này sẽ được thực hiện cho phiên bản ổn định của Chrome cho iOS.Tuy nhiên, đó là một thay đổi đáng hoan nghênh có thể làm cho trình duyệt thân thiện hơn với người dùng.

    ** #Chrome #IOS #Safari #Browser #Address Bar **
    =======================================
    **Chrome for iOS tests putting address bar at bottom of screen, like Safari**

    Google's latest test of the Chrome browser for iOS allows users to choose whether the address bar is at the top or bottom of the screen. This is similar to the approach taken by Safari, which places the address bar at the bottom of the screen by default.

    This change could make it easier to use Chrome with one hand on an iPhon
    Chi tiết tại: Get the toolkit now tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free unlimited for life by joining Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO