Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chuẩn bị bán đấu giá 21 chiếc xe của nam tài tử Paul Walker

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 29/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    , Bộ sưu tập 21 chiếc của Paul Walker sẽ được bán đấu giá vào đầu năm tới

    Nam diễn viên Paul Walker, được biết đến với vai diễn trong nhượng quyền Fast and the Furious, cũng là một người đam mê xe hơi trong đời thực.Bộ sưu tập 21 chiếc xe và xe máy của ông sẽ được bán đấu giá tại phiên đấu giá Scottsdale của Barrett-Jackson vào tháng 1 năm 2020.

    Bộ sưu tập bao gồm nhiều loại xe khác nhau, từ một chiếc xe Chevrolet Nova năm 1963 đến một chiếc xe đua Ford Mustang Boss 302 2013.Tuy nhiên, những chiếc xe đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập có khả năng là hai chiếc Nissan 370Z mà Walker lái trong Fast Five và Skyline R32 năm 1989.

    Cuộc đấu giá dự kiến sẽ lấy giá cao, với một số chiếc xe ước tính sẽ bán với giá hơn 1 triệu đô la.Số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ được chuyển đến Tổ chức từ thiện của Walker, tiếp cận trên toàn thế giới.
    =======================================
    , Paul Walker's 21-car collection to be auctioned early next year

    Actor Paul Walker, known for his role in The Fast and the Furious franchise, was also a car enthusiast in real life. His collection of 21 cars and motorcycles will be auctioned off at Barrett-Jackson's Scottsdale Auction in January 2020.

    The colle
    Chi tiết tại: Đăng ký tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để sử dụng các công cụ change info PC, Antidetect browser Gologin và các tool hỗ trợ phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist hoàn toàn miễn phí. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO