Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chuẩn bị cấp hộ chiếu vaccine dạng điện tử trên toàn quốc cho người có nhu cầu

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 30/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Hộ chiếu vắc -xin điện tử sẽ sớm được thực hiện trên toàn quốc **

    Bộ Y tế đang chuẩn bị các buổi đào tạo để hướng dẫn việc cấp hộ chiếu vắc -xin điện tử và sẽ được thực hiện trên toàn quốc trong tương lai gần.

    Theo Bộ, kết quả của phi công tại 3 bệnh viện: Bệnh viện Bach Mai, Bệnh viện K và Bệnh viện E cho thấy kết quả tốt và hệ thống xét nghiệm đã đáp ứng việc thực hiện hộ chiếu điện tử.

    Khi triển khai hộ chiếu vắc -xin điện tử sẽ bằng với hộ chiếu vắc -xin giấy, giúp mọi người không còn lo lắng khi rời khỏi lối ra phải tuân theo giấy chứng nhận tiêm chủng nữa.

    Những người đã nhập thông tin chính xác vào hệ thống sẽ được cấp 1 mã QR theo tiêu chuẩn quốc tế và chỉ cần đưa mã này ra ngoài khi được hỏi.

    ** #vắc -xinPassport #electronicvaccinepassport #Health **
    =======================================
    **Electronic vaccine passport to be implemented nationwide soon**

    The Ministry of Health is preparing training sessions to guide the grant of electronic vaccine passports and will be implemented nationwide in the near future.

    According to the ministry, the results of the pilot at 3 hospitals: Bach Mai Hospital, K Hospital and Hospital E showed good
    Download now: Đến với nhóm Kiếm tiền online MMO Việt Nam tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để biết thêm về cách kiếm tiền trực tuyến.