Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo Chúc mọi người một ngày vui vẻ. Trong quá trình làm việc với các hệ thống có tải cao sử dụng đa luồng để tăng hiệu năng. Mình có tổng hợp được một số phương thức để giúp phần mềm tận dụng tối đa khả năng xử lý của phần cứng "Mechanical-Sympathy" . Hy vọng bài chia sẻ này có ích với mọi người. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO #j2team_share #j2team_tutorial
Về cái happen-before, memory model và Sequential Consistency for Data Race Free mình thấy có video cực kỳ hay về topic này. Nhưng không biết nghe bao lần mới ngấm
Theo mình hiểu là một khi đã dùng multithread thì chắc chắn phải có context switch, nên bạn nói "hạn chế sử dụng lock vì sẽ gây context switching " mình thấy chưa đúng lắm. Còn vấn đề khi dùng Lock đó là, một khi 1 thread đã acquire được Lock, thì khi các thread khác được schedule thì việc duy nhất nó làm là đợi cái Lock kia đc release nên dẫn đến performance k tốt.
Subscribe to MMO Telegram group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ToolsKiemTrieuDoGroup and Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO for a chance to receive get air drop cheat tool set, whitelist and many other software for dropshipping //////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO