Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chương trình định cư Canada kết thúc quá trình bình duyệt cho diện Start-up Visa

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Vũ Bông Hồng, 23/9/24.

  1. Vũ Bông Hồng

    Vũ Bông Hồng Thành Viên Mới

    20%
    27/3/24
    25
    0
    1
    Nam
    Canada đã đột ngột thông báo tạm dừng quy trình bình duyệt cho chương trình Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO diện Thị thực Khởi nghiệp Start-up Visa (SUV).

    Một thông báo vào ngày 22 tháng 8 từ Bộ Di trú, Người tị nạn và Quyền công dân Canada (IRCC) cho biết “tất cả các bình duyệt đã bị tạm dừng cho đến khi có thông báo mới”. Thông báo cho biết việc tạm dừng được áp dụng “kể từ ngày 1 tháng 8”.

    “Không có yêu cầu bình duyệt mới nào được chấp nhận và tất cả các bình duyệt đang diễn ra phải bị hủy bỏ”, thông báo cho biết.

    Quyết định này có nghĩa là các viên chức IRCC hiện sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm quyết định tính hợp lệ của đơn xin Thị thực Khởi nghiệp và cam kết từ một tổ chức được chỉ định.

    Các bên liên quan lo ngại điều này có thể dẫn đến nhiều vụ kiện tụng hơn nữa trong lĩnh vực SUV do lo ngại về trình độ chuyên môn của các viên chức quản lý xuất nhập cảnh về chủ đề khởi nghiệp.

    Bình duyệt là gì?
    Quy trình bình duyệt nhằm mục đích loại bỏ gian lận trong chương trình Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Bằng cách triệu tập một nhóm chuyên gia trong ngành để nghiên cứu đơn đăng ký và cam kết của một tổ chức được chỉ định, quy trình này nhằm đảm bảo mọi hoạt động đều tuân thủ các tiêu chuẩn bắt buộc.

    Trước thông báo gần đây, một viên chức nhập cư sẽ yêu cầu bình duyệt nếu có bất kỳ lo ngại nào về đơn đăng ký. Quy trình này cũng được sử dụng để đảm bảo chất lượng.

    Sau đó, nhóm chuyên gia sẽ xem xét hoạt động thẩm định do tổ chức được chỉ định thực hiện và các điều khoản cam kết, bao gồm mọi khoản phí mà người nộp đơn phải trả.

    Nhóm cũng sẽ xem xét liệu thỏa thuận có đáp ứng các điều khoản của chương trình Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hay không, bao gồm liệu doanh nghiệp có được thành lập tại Canada hay không, thông tin chi tiết về quyền sở hữu doanh nghiệp, liệu dự án có khả thi hay không và liệu dự án có được chấp nhận vào chương trình ươm tạo doanh nghiệp hay không.

    Sau đó, mọi lo ngại do nhóm nêu ra sẽ được gửi đến viên chức và chuyển đến tổ chức SUV được chỉ định và người nộp đơn.

    Tại sao quy trình bình duyệt bị tạm dừng?
    IRCC dường như đã mất niềm tin vào quy trình bình duyệt, khiến họ đột ngột ngừng hoạt động vào đầu tháng 8.

    Điều này có thể xảy ra vì nhiều lý do, nhưng có vẻ như các quan chức đã phát hiện ra một số hành vi lạm dụng hệ thống khiến hệ thống cần phải bị tạm dừng để tránh bất kỳ vấn đề nào nữa.

    Điều này có ý nghĩa gì đối với Chương trình Start-up Visa Canada?
    Chương trình Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO diện Start-up Visa tiếp tục là một con đường tuyệt vời để những doanh nhân lấy Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, việc đình chỉ bình duyệt sẽ thay đổi quy trình.

    Bây giờ, khi một viên chức lo ngại về tính hợp lệ của đơn đăng ký, họ phải tự quyết định xem đơn đó có thành công hay không. Các viên chức IRCC không phải là chuyên gia trong các lĩnh vực như vậy. Trước đây, hệ thống bình duyệt được thiết kế để cung cấp cho họ quyền truy cập vào các chuyên gia sẽ đưa ra thông tin cho các quyết định này.

    Người ta lo ngại rằng điều này sẽ mở ra khả năng Start-up Visa Canada bị kiện tụng từ những người nộp đơn không thành công, những người trước đây đã phải tuân theo quy trình bình duyệt.

    Tương lai của chương trình định cư Canada diện Start-up Visa
    Chương trình Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO (Start-up Visa) của Canada tiếp tục phát triển. Dữ liệu mới nhất từ Bộ Di trú, Người tị nạn và Quyền công dân Canada (IRCC) cho thấy đất nước này đã chào đón thêm 560 thường trú nhân mới thông qua diện SUV vào tháng 6, mức tương đương với tháng 5.

    Số lượng công dân nước ngoài trở thành thường trú nhân mới tại Canada vào cuối tháng 6 đạt 3.010 người, tăng 785,3% so với 340 người mới đến trong sáu tháng đầu năm 2023.

    Với tốc độ nhập cư qua diện Start-up Visa này, Canada có thể chào đón 6.020 doanh nhân nhập cư vào nước này vào cuối năm nay.

    Điều này khiến chương trình trở thành một trong những chương trình nhập cư phát triển nhanh nhất của Canada, vì chương trình này hướng đến việc thu hút những doanh nhân giỏi nhất từ khắp nơi trên thế giới.

    Các yêu cầu đủ điều kiện cơ bản do chính phủ áp đặt đối với ứng viên SUV là:

    • Trình độ Ngoại ngữ bắt buộc: CLB 5.0 trở lên (Ielts 5.0 hoặc PTE Core)
    • Tài chính: Ngoài mức đầu tư trọn gói 3,8 tỷ tại John Hu Migration, nhà đầu tư cần có đủ điều kiện cho gia đình sinh hoạt trong năm đầu tiên tại Canada.
    • Ý tưởng khởi nghiệp: mang tính đổi mới, sáng tạo, đáp ứng tiêu chí phát triển kinh tế tại Canada.
    • Dự án được một Vườn ươm doanh nghiệp/Quỹ đầu tư cam kết hỗ trợ và phát hành Thư Bảo trợ (Letter of Support).
    Tìm hiểu thêm:

    1. Thông tin chi tiết các chương trình lấy Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
    2. Thông tin chi tiết các chương trình Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
    3. Lộ trình lấy Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO với chương trình Start-up Visa.
    Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều