Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chuột bluetooth chập chờn khi kết nối với win 10 trên macbook pro

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 19/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** MacBook Pro Bluetooth Chuột ngắt kết nối vấn đề **

    ** TL; DR: ** Người dùng MacBook Pro đã cài đặt Windows trên máy của họ có thể gặp sự cố khi chuột Bluetooth ngắt kết nối không liên tục.Điều này có thể được sửa bằng cách vô hiệu hóa ** cho phép các thiết bị Bluetooth đánh thức cài đặt máy tính này **.

    **Vấn đề**

    Gần đây tôi đã cài đặt Windows trên MacBook Pro 2017 của mình để sử dụng một số phần mềm của công ty.Sau khi cài đặt Windows, tôi bắt đầu gặp phải một vấn đề trong đó chuột Bluetooth sẽ ngắt kết nối không liên tục.Chuột sẽ hoạt động tốt trong một thời gian, nhưng sau đó nó sẽ ngắt kết nối và tôi sẽ phải nhân đôi nó với máy tính.

    **Giải pháp**

    Tôi đã tìm thấy một giải pháp cho vấn đề này bằng cách vô hiệu hóa ** cho phép các thiết bị Bluetooth đánh thức cài đặt máy tính này **.Để thực hiện việc này, hãy mở cài đặt ** bluetooth ** và nhấp vào nút ** nâng cao **.Trong tab ** Power **, bỏ chọn ** cho phép các thiết bị Bluetooth đánh thức hộp kiểm máy tính này **.

    ** Sau khi vô hiệu hóa cài đặt này, tôi đã không gặp phải bất kỳ vấn đề nào nữa với việc ngắt kết nối chuột Bluetooth. **

    ** Hashtags: ** #MacBookPro #Bluetooth #Mouse #Windows
    ===============
    Download now: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.