Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chuyển dữ liệu iOS sang Android dễ dàng hơn với Switch to Android chính chủ của Google

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Crypto, 16/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Chuyển sang Android: Cách chuyển từ iPhone sang Android bằng ứng dụng mới của Google **

    Bạn có phải là người dùng iOS hoặc iPados đang muốn chuyển sang Android không?Bây giờ nó dễ dàng hơn bao giờ hết, nhờ vào ứng dụng chuyển đổi mới sang ứng dụng Android từ Google.

    Không giống như các ứng dụng chuyển đổi được cung cấp bởi các nhà sản xuất Android cá nhân, như Smart Switch của Samsung hoặc MI Mover của Xiaomi, chuyển sang Android sẽ hoạt động với bất kỳ điện thoại Android nào, bất kể nhà sản xuất.

    Để sử dụng Switch sang Android, chỉ cần tải xuống ứng dụng từ App Store và kết nối iPhone hoặc iPad của bạn với điện thoại Android của bạn.Ứng dụng sau đó sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình chuyển dữ liệu của bạn, bao gồm liên hệ, tin nhắn, ảnh và nhiều hơn nữa.

    Chuyển sang Android cũng sẽ giúp bạn tắt imessage để bạn không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào từ bạn bè và gia đình.Và nếu bạn có bất kỳ hình ảnh nào được lưu trữ trong iCloud, ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình chuyển chúng sang điện thoại Android của bạn.

    Google chưa công bố ngày phát hành cụ thể để chuyển sang Android, nhưng nó nói rằng ứng dụng sẽ có sẵn sớm.

    Trong khi đó, bạn có thể tìm hiểu
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.