Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chuyên gia dự đoán Nintendo sẽ ra mắt máy game mới vào năm 2024

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 26/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Nintendo Switch 2: Bảng điều khiển mới có thể ra mắt vào năm 2024, phân tích ampe dự đoán **

    ** Nintendo được cho là có kế hoạch khởi chạy một bảng điều khiển chuyển đổi mới vào năm 2024, theo một báo cáo mới từ AMPERE Phân tích. **

    Công ty nghiên cứu dự đoán rằng Switch sẽ bán được 146 triệu đơn vị vào cuối năm 2024, có nghĩa là họ vẫn đang trên đường vượt qua doanh số 158 triệu của PlayStation 2 để trở thành giao diện điều khiển bán chạy nhất mọi thời đại.

    Vào năm 2021, Nintendo nói rằng việc tạo chuyển đổi hiện tại, bao gồm công tắc tiêu chuẩn, công tắc Lite và mô hình OLED chuyển đổi được phát hành gần đây, sẽ có tuổi thọ khoảng bốn đến năm năm.

    Switch đã vượt qua cột mốc bán hàng 100 triệu và kết quả tài chính của tháng 2 cho thấy Nintendo vẫn đang bán tốt.Tuy nhiên, Harding-Rolls tin rằng doanh số của Switch sẽ bắt đầu giảm từ thời điểm này trở đi cho đến khi Nintendo buộc phải ra mắt một giao diện điều khiển mới:

    ** Chuyển đổi doanh số, nếu chúng ta tạm thời bỏ qua tốc độ tăng trưởng bất ngờ vào năm 2020 vì đại dịch covid và sự ra mắt của Animal Crossing, sau đó về cơ bản theo xu hướng chung của một thế hệ bảng điều khiển truyền thống.Ngay cả sự ra mắt của màn hình
    Ebooks here: Tận hưởng lợi ích của việc tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, bạn sẽ nhận ngay trình duyệt chống phát hiện miễn phí vĩnh viễn, cùng với bộ công cụ cho các nền tảng như amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot, apple, cookie pumper control và tất cả các trình duyệt chống phát hiện khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios... Tất cả đều hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng sẽ có trong tay bộ công cụ đầy đủ để thay đổi thông tin PC cho MMO, bảo vệ thông tin cá nhân khỏi phát hiện và tạo các loại tài khoản khác nhau để lưu trữ cookies và hồ sơ chống phát hiện.