Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chuyện lạ có thật: Game quá hot, server quá tải, Square Enix phải dừng bán Final Fantasy XIV

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 26/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Final Fantasy XIV: Endwalker phổ biến đến mức Square Enix phải ngừng bán trò chơi để cải thiện công suất máy chủ **

    ** Square Enix đã tạm thời ngừng bán phiên bản khởi động Final Fantasy XIV và phiên bản hoàn chỉnh do nhu cầu cao cho bản mở rộng mới nhất của MMORPG, Endwalker. **

    Nhà xuất bản nói rằng họ đang làm việc để cải thiện công suất máy chủ để nhiều người chơi có thể trải nghiệm trò chơi.Trong khi đó, người chơi hiện tại sẽ nhận được thêm 14 ngày thời gian chơi miễn phí.

    Đây không phải là lần đầu tiên Square Enix phải ngừng bán Final Fantasy XIV.Đầu năm nay, công ty đã làm điều tương tự khi số lượng người chơi mới tham gia trò chơi tăng đáng kể.

    Final Fantasy XIV là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) được phát hành lần đầu tiên vào năm 2010. Trò chơi có một lịch sử dài và lưu trữ, với phiên bản gốc của trò chơi bị đóng cửa vào năm 2012 do số lượng người chơi thấp.Tuy nhiên, trò chơi đã được khởi chạy lại vào năm 2013 dưới cái tên A Realm Reborn, và nó đã trở thành một trong những MMORPG phổ biến nhất trên thế giới.

    Bản mở rộng mới nhất cho Final Fantasy XIV, Endwalker, đã được phát hành vào ngày 3 tháng 12 năm 2
    Download now: Nhận bộ công cụ đầy đủ để thay đổi thông tin PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều hơn nữa miễn phí không giới hạn trọn đời tại Group MMO lớn nhất trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO