Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chuyện là sau cuộc họp, team Quản trị có 1 số thay đổi trong vấn đề nhân...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Khang Phạm, 16/10/21.

  1. Chuyện là sau cuộc họp, team Quản trị có 1 số thay đổi trong vấn đề nhân sự, cụ thể là lãnh đạo cũ sẽ cho out và thay thế người mới, Ban Quản Trị nói là thấy năng lực của em, tin tưởng em và em chính là người được chọn cho vị trí lãnh đạo mới, còn về ông cũ, ổng có nhiều phe cánh bè phái, gọi là những người chung chí hướng, nên khi xảy ra việc này thì tất cả đều đứng lên chỉ trích và nhục mạ em về vấn đề em lên rank như này, ai cũng cho rằng em là người hại ông kia xuống, sau đó tất cả đồng loạt viết đơn nghỉ việc, và hậu quả là em hứng chịu sự chỉ trích quá nhiều, em áp lực về vấn đề này, các bác có hiểu cảm giác khi mình vừa lên thì giữa vị trí cao đó, chỉ có 1 mình em đứng và không có 1 ai hỗ trợ hay giúp đỡ không ạ, nó bơ vơ lắm, lạc lõng lắm, những người em chơi chung chỉ là những chức vụ nho nhỏ vui vẻ với nhau thôi nên họ cũng không giúp được gì, tự nhiên em cảm thấy mọi việc xảy ra quá nhanh, quá gấp gáp, và mình không hề suy nghĩ gì về nó hết, nên rất bất ngờ, hiện tại em stress quá, mệt mỏi, chán nản, em sợ sự kì vọng của mọi người sẽ là thứ đập em 1 cú đau, vì các bác biết rồi, kì vọng bao nhiêu thì thất vọng nó x100 lên nữa mọi người góp ý cho em được không
    @j2team_disscusion
     
  2. cty mà bè phái mạnh ntn thì nộp đơn nghỉ hết là quá tốt. Đỡ phải đuổi
     
  3. Cứ tưởng group thay ban quản trị
     
  4. Công ty mà hãm như này thì nghỉ thôi thím ơi
     
  5. Mạnh mẽ lên bác. Càng khó khăn càng cố vượt qua thôi :)
     
  6. Cố gắng qua đc đoạn này bác ạ, đoạn này em nghĩ là sẽ thay máu. Rồi sau truyền máu mới thì bác cố gắng xây dựng cho mình 1 đội nòng cốt của mình.

    Đấy là em chém thế thôi, chứ em làm công ăn lương bỏ mẹ. Vẫn cu li chứ chưa đc chỉ trỏ ai bao giờ
     
  7. thời buổi giờ đâu đâu cũng chia bè chia phía, đến cả đi làm mà cũng như này thì tôi cũng chịu
     
  8. Úi chà người ta nghỉ việc thế càng tốt bác ạ, như kiểu lọc tương tác ấy <(")
     
  9. Có năng lực thực sự thì nỗ lực vượt qua. Dù nghe có vẻ vô ích nhưng đôi lúc phải tự mình bước đi br ạ. Người nào nghỉ người đó thiệt, đi làm chứ có phải đi chơi đâu mà bè phái đến mức ấy.
     
  10. Nghe giọng văn vs avatar nhìn buồn cười vãi :))))
     
  11. cứ nghĩ không gì quý hơn mạng sống thôi bác. giờ làm ít việc thôi, tuyển người mới xây dựng team lại rồi đi tiếp mấy việc to.
     
  12. ui đọc lúc đầu tưởng là j2 thay lãnh đạo
     
  13. Nghe cách bạn viết bài thì mình không rõ bạn lãnh đạo ở chức vụ nào. Tuy vậy, thứ mình thấy là chắc bạn nên xem xét lại cách hành văn của mình một chút :v (tất nhiên mình không phán xét gì, nhưng có cách hành văn tốt thì sẽ được tín nhiệm hơn).

    Còn với cá nhân mình, khi một công ty mà có sự đấu đá nội bộ không dựa trên tinh thần hợp tác hay tiến bộ, thì nên nghỉ là hơn. Những sự đấu đá này nó như con sâu, âm thầm ăn rỗng cái doanh nghiệp, dần dần không chỉ khiến văn hóa doanh nghiệp đi xuống mà bao gồm cả những khía cạnh về chất lượng công việc.
    Suy nghĩ lại xem, nếu tuổi còn trẻ thì không việc gì phải kẹt lại cả.
     
  14. Họ nghỉ là tốt mà, không nghỉ nó phá cho banh mới khổ. Thay máu thôi.
     
  15. Nghe xong câu chuyện … cứ cho là thật, thì em tội cho bác là bác chỉ là con tốt thí. Nhưng cũng là cơ hội để chứng tỏ, được là giỏi, ko được cũng là bình thường.
     
  16. Đọc tưởng group thay lãnh đạo, đọc vài lần mới biết là chuyện cá nhân :))
     
  17. Cũng là cơ hội thử thách bản thân. Gây dựng vị trí mới từ con số 0. Cố lên bác. Cả đời chắc k có lần nào khó khăn x2 như bây h đâu. Vượt qua được thì con đg của bác sẽ tươi sáng lắm
     
  18. Tưởng gr thay nhân sự..làm mình vừa đọc vừa soạn cv <(")

    Càng tốt nhé, lọc được 1 mớ nhân sự không đáng có. Bây giờ chính là lúc bạn thể hiện thực lực với sếp để ông ấy thấy việc chọn bạn là không sai. Mong bạn cố gắng tốt