Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chuyện thật như đùa: Diablo IV nerf kỹ năng vì khỏe tới mức... sập cả máy chủ

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 26/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Diablo IV: Một kỹ năng mạnh mẽ đến mức nó bị sập máy chủ trò chơi, Blizzard phải nerf nó **

    Một kỹ năng trong Diablo IV được gọi là Blood Lance khi kết hợp với một khía cạnh có thể khiến máy chủ trò chơi bị trễ.Do đó, Blizzard phải tạm thời hạn chế sức mạnh của kỹ năng này.

    ** Kỹ năng trong câu hỏi là Blood Lance, một kỹ năng của lớp nhân vật Necromancer trong Diablo IV. ** Khi kết hợp với khía cạnh của máu đói, máu cây thương có thể tạo ra phản ứng chuỗi khiến máy chủ trò chơi bị trễ.

    ** Dưới đây là một ví dụ về làm thế nào Blood Lance với Aspect of Hungry Blood có thể làm hỏng máy chủ trò chơi: **

    [YouTube] [/YouTube]

    ** Do đó, trong bản cập nhật 1.0.4 Vào ngày 7 tháng 7, Blizzard phải tạm thời hạn chế sức mạnh của máu và khía cạnh của máu đói.Sản xuất 3 thiệt hại máu máu mới.

    ** Blizzard nói rằng đây chỉ là một giải pháp tạm thời, và sự thay đổi chính thức đối với kỹ năng và khía cạnh này sẽ được phát hành trong Phần 1 hoặc một vài tuần sau đó. **

    ** Trong khi đó, vào ngày 21 tháng 7 đến giờ Việt Nam, mùa mới của Diablo IV sẽ được phát hành. ** Chi tiết về những thay đổi và nhiệm vụ mới trong mùa của á
    Ebooks here: Tham gia cùng hàng ngàn người hâm mộ MMO tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.