Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ClientRects trong fingerprint là gì?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi aless15, 9/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ## Khách hàng trong dấu vân tay là gì?

    Máy khách trong dấu vân tay là một phương pháp tạo mã định danh duy nhất cho thiết bị bằng cách kiểm tra vị trí, kích thước và nội dung của cửa sổ trình duyệt của người dùng.Kỹ thuật này cung cấp thông tin cho các trang web về các yếu tố bổ sung như phông chữ và độ phân giải màn hình.

    ## Khách hàng trong dấu vân tay được tạo ra như thế nào?

    Để tạo dấu vân tay của khách hàng, các tập lệnh theo dõi có thể sử dụng JavaScript để truy cập vị trí và kích thước của từng thành phần được hiển thị trên trang web, chẳng hạn như hình ảnh, hộp văn bản và nút.Sau đó, nó có thể tính toán vị trí và kích thước của từng thành phần so với góc trên cùng bên trái của cửa sổ trình duyệt, tạo ra một bộ sưu tập ứng dụng khách mô tả bố cục của trang web.Việc thu thập khách hàng sẽ là duy nhất cho từng thiết bị và kết hợp trình duyệt, cho phép nhận dạng và giám sát thiết bị.

    ## Làm thế nào để ngăn chặn khách hàng trong dấu vân tay?

    Có một vài cách để ngăn khách hàng lấy dấu vân tay của bạn:

    * Sử dụng trình chặn nội dung hoặc trình chặn tập lệnh để ngăn các tập lệnh thu thập thông tin về trình duyệt của bạn hoặc giám sát các hoạt động trực tuyến của bạn.
    * Sử dụng mạng riêng ảo (VPN
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hôm nay để có cơ hội nhận được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và các bí quyết kiếm tiền online hữu ích.