Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Có bác nào biết lưu lịch sử cuộc gọi của iOS (mãi mãi hoặc lâu nhất có thể) không ạ?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi Crypto, 10/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Cách lưu lịch sử cuộc gọi iPhone của bạn (mãi mãi hoặc càng lâu càng tốt) **

    Lịch sử cuộc gọi của iPhone của bạn là một tài nguyên quý giá, nhưng có thể dễ dàng mất nếu bạn không biết cách lưu nó.Dưới đây là một vài cách để giữ cho lịch sử cuộc gọi của bạn an toàn và âm thanh:

    *** Sử dụng iCloud. ** Icloud tự động sao lưu lịch sử cuộc gọi của bạn lên đám mây, để bạn có thể truy cập nó từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet.Để bật bản sao lưu iCloud, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** [Tên của bạn] **> ** iCloud **> ** Sao lưu ** và đảm bảo rằng ** Sao lưu iCloud ** được bật.
    *** Sử dụng ứng dụng của bên thứ ba. ** Có một số ứng dụng của bên thứ ba có thể giúp bạn lưu lịch sử cuộc gọi của mình.Một số tùy chọn phổ biến bao gồm máy ghi âm, máy ghi âm điện thoại và t bằng t bằng.
    *** Xuất lịch sử cuộc gọi của bạn vào một tệp. ** Bạn có thể xuất lịch sử cuộc gọi của mình sang một tệp và lưu nó trên máy tính hoặc thiết bị khác.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng ** điện thoại ** và nhấn ** Recents **.Sau đó, nhấn nút ** Chỉnh sửa ** ở góc trên cùng bên phải và chọn ** Xuất **.Chọn định dạng bạn muốn xuất lịch sử cuộc gọi của mình và lưu tệp vào vị trí mong muốn của
    Chi tiết tại: Kết nối với người chơi MMO hàng đầu tại Việt Nam qua Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.