Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Có bác nào dang xài tủ chống ẩm Andbon 30L mà vặn hết cỡ nó vẫn có độ ẩm 73-80% không ạ. Em bị 3...

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 23/11/23.

Tags:
  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Tủ chống ẩm 30L không hoạt động: Cách khắc phục **

    Nếu bạn đang sử dụng tủ chống ẩm 30L và nó không hoạt động bình thường, bạn không đơn độc.Đây là một vấn đề phổ biến, và có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng khắc phục nó.

    ** 1.Kiểm tra dây nguồn. ** Đảm bảo rằng dây nguồn được cắm an toàn và ổ cắm điện đang hoạt động.

    ** 2.Kiểm tra cầu chì. ** Nếu dây nguồn được cắm vào và ổ cắm điện đang hoạt động, điều tiếp theo cần kiểm tra là cầu chì.Cầu chì được đặt bên trong tủ, thường là gần dây nguồn.Để kiểm tra cầu chì, hãy tìm một hộp nhựa nhỏ, rõ ràng với một dải kim loại bên trong.Nếu dải kim loại bị hỏng, cầu chì bị thổi và cần được thay thế.

    ** 3.Làm sạch bộ lọc không khí. ** Bộ lọc không khí trong tủ chống ẩm của bạn giúp giữ không khí bên trong tủ sạch và không có bụi và mảnh vụn.Nếu bộ lọc không khí bị bẩn, nó có thể hạn chế luồng không khí và khiến tủ không hoạt động đúng.Để làm sạch bộ lọc không khí, lấy nó ra khỏi tủ và rửa sạch dưới nước ấm.Hãy chắc chắn để làm khô bộ lọc không khí hoàn toàn trước khi cài đặt lại nó.

    **4.Kiểm tra máy hút ẩm. ** Máy hút ẩm trong tủ chống ẩm của bạn sẽ loại bỏ độ ẩm từ không khí.Nếu máy hút ẩm k
    Download now: Bạn đang tìm kiếm các công cụ phục vụ cho dropshipping, cheat air drop hay whitelist? Hãy tham gia group MMO trên Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sử dụng đầy đủ bộ tool