Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Có bác nào lên IOS 16.1 xong bị out instagram trong lúc dùng được vài giây k?e cứ vào insta được và

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi rise, 10/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Người dùng iOS 16.1, Instagram của bạn đã bị sập sau khi sử dụng nó trong vài giây? **

    ** Điện thoại của tôi nóng lên và gặp sự cố khi tôi mở Instagram **

    Một số người dùng iOS 16.1 đã báo cáo rằng sự cố trên Instagram sau khi được sử dụng trong vài giây.Vấn đề dường như có liên quan đến rò rỉ bộ nhớ trong ứng dụng, điều này khiến điện thoại quá nóng và cuối cùng bị sập.

    Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, có một vài điều bạn có thể cố gắng khắc phục nó.Đầu tiên, hãy thử Instagram đủ nhanh và khởi chạy lại nó.Nếu điều đó không hoạt động, bạn có thể thử xóa bộ đệm và dữ liệu của ứng dụng.Cuối cùng, bạn có thể thử cài đặt lại ứng dụng.

    Nếu không có giải pháp nào trong số này hoạt động, bạn có thể báo cáo vấn đề trực tiếp cho Instagram.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng và truy cập cài đặt ** **> ** Trợ giúp **> ** Báo cáo một vấn đề **.

    Trong khi đó, bạn có thể tránh sử dụng Instagram cho đến khi vấn đề được giải quyết.Bạn cũng có thể thử sử dụng một ứng dụng khác để truy cập tài khoản Instagram của mình, chẳng hạn như trình duyệt web hoặc ứng dụng của bên thứ ba.

    ** Hashtags: ** #ios16.1 #instagram #crash #MemoryLeak
    ===========
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội trò chuyện với những người chơi MMO đồng hành tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.