Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

có bác nào thay pin airpod ở dienthoaivui chưa mình xin vài nhận xét với ạ.

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Bạn đã thay pin AirPods của mình tại Dienthoaivui chưa?Tôi có một số nhận xét. **

    ** Tôi có AirPods Pro với sự suy giảm pin, nhưng tôi không biết nơi để thay thế nó. **

    Sau khi tìm kiếm nhanh trên Google, tôi đã tìm thấy Dienthoaivui, một cửa hàng điện tử địa phương cung cấp dịch vụ thay thế pin cho AirPods.Tôi quyết định thử họ và đưa Airpods của tôi vào để trích dẫn.

    Các nhân viên tại Dienthoaivui rất thân thiện và hữu ích, và họ nhanh chóng chẩn đoán vấn đề với Airpods của tôi.Họ nói với tôi rằng pin trong Airpod bên trái của tôi đã chết hoàn toàn và pin trong Airpod bên phải của tôi chỉ có dung lượng 50%.

    Họ đã trích dẫn tôi một mức giá \ $ 50 để thay thế pin trong AirPod bên trái của tôi và \ $ 30 để thay thế pin trong AirPod bên phải của tôi.Tôi quyết định đi trước với việc thay thế, và họ đã có thể hoàn thành công việc trong khoảng một giờ.

    Tôi rất vui khi báo cáo rằng AirPods của tôi đang hoạt động rất tốt và tôi rất vui vì tôi đã quyết định sử dụng Dienthoaivui để thay thế pin.Các nhân viên rất thân thiện, dịch vụ rất nhanh và giá cả hợp lý.

    ** Dưới đây là một số mẹo để thay thế pin AirPods của bạn: **

    *** Đảm bảo bạn mang AirPods của mình
    Chi tiết tại: Tại nhóm Kiếm tiền online MMO Việt Nam trên Telegram, bạn sẽ có cơ hội học hỏi và kết nối với những người chia sẻ cùng chủ đề tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.