Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Có cách nào chỉ dùng faceid mà không cần thêm thao tác vuốt lên để vào màn hình chính được không...

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi rise, 9/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Cách sử dụng ID mặt trên iPhone mà không cần vuốt để mở khóa **

    Face ID là một cách thuận tiện để mở khóa iPhone của bạn, nhưng có thể gây khó chịu khi phải vuốt lên để đến màn hình chính sau khi bạn đã mở khóa.Nếu bạn đang tìm cách sử dụng ID mặt mà không cần phải vuốt, có một vài điều bạn có thể làm.

    ### 1. Sử dụng mật mã

    Cách dễ nhất để sử dụng ID mặt mà không cần vuốt là thiết lập mật mã.Điều này sẽ cho phép bạn mở khóa iPhone bằng ID mặt, nhưng bạn sẽ không phải vuốt để đến màn hình chính.

    Để thiết lập một mật mã, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** ID Face & Passcode ** và nhấn ** Turn Passcode trên **.Sau đó, bạn sẽ được nhắc tạo một mật mã.

    ### 2. Sử dụng phương pháp xác thực thay thế

    Nếu bạn không muốn sử dụng mật mã, bạn cũng có thể sử dụng phương thức xác thực thay thế, chẳng hạn như Touch ID hoặc Apple Watch của bạn.Để làm điều này, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Face Id & Passcode ** và nhấn ** Sử dụng xác thực thay thế **.Sau đó, bạn có thể chọn Touch ID hoặc Apple Watch của bạn.

    ### 3. Tắt ID mặt

    Nếu bạn không muốn sử dụng ID mặt, bạn có thể tắt nó đi.Để làm điều này, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Id Face Id &
    Chi tiết tại: Gia nhập nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để được cung cấp trình duyệt anti-detect miễn phí mãi mãi, bên cạnh bộ công cụ cho amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot và apple, cùng khả năng điều khiển cookie pumper.
     
    Quan tâm nhiều