Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Cô Chín là ai – Căn Cô Chín là gì? Làm sao để biết mình có căn cô?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Huongtaotac, 29/4/24.

  1. Huongtaotac

    Huongtaotac Thành Viên

    10%
    3/2/24
    71
    0
    6
    Nữ
    Trong đạo mẫu Cô Chín là ai – Căn Cô Chín là gì? Làm sao để biết mình có căn cô hay là không?

    Trong đời sống tâm linh, chắc hẳn đã có khá nhiều lần chúng ta được nghe về căn và quả. Ví như căn ông Hoàng Bảy, căn ông Hoàng Ba, căn ông Hoàng Mười hay căn Cô Chín,… Tuy nhiên chưa nhiều người thực sự nắm rõ về vấn đề này.

    Vậy nên trong bài viết này, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO sẽ chia sẻ các thông tin để bạn hiểu rõ hơn.

    [​IMG]
    Cô Chín là ai – Căn Cô Chín là gì? Làm sao để biết mình có căn cô?
    Một vài điều về sự tích về cô Chín Sòng Sơn
    Cô Chín là một vị Thánh Cô thuộc Tứ phủ Thánh Cô trong hệ Tín ngưỡng thờ Mẫu Việt Nam. Bà có liên quan mật thiết với Tứ phủ. Các Thánh Cô vốn là các thị nữ đoan trang và nết na. Nét mặt tựa tiên nữ thường đi theo hầu các Mẫu hoặc các Chầu.

    [​IMG]
    cô chín sòng sơn​
    Cô Chín Sòng Sơn còn được gọi là Cô Chín Giếng. Và theo sự tích là một tiên cô có nhiều phép thần thông quảng đại. Cô theo hầu Mẫu Sòng và có tài xem bói. Tương truyền 1000 quẻ cô xem bói thì không bị sai một quẻ nào.

    Dân gian kể rằng, cô Chín – Cửu Thiên Huyền Nữ là con gái thứ chín của Ngọc Hoàng. Cô là tiên giáng trần bán nước trước cổng đền Ba Dội và từng theo hầu Mẫu Sòng. Những kẻ người trần mắt thịt mới đầu không tin và cho rằng cô là yêu quái. Rồi họ còn tìm mọi cách để xua đuổi diệt trừ.

    Sau đó cô về tâu với Ngọc Hoàng, cho thu giam hồn phách rồi hành cho dở điên dở dại. Không những vậy cô làm cho trăm chứng hiểm nghèo. Những khi lội dưới suối hay khi trèo lên cây, nửa người nửa ma.

    Với tài năng đoán quẻ, nhìn thấy trước đại cục. Nên cô đã phò tá vua cha góp công đánh thắng nhiều trận mạc. Về sau vua cho lập đền thờ cô, trước đền là chín miệng giếng tự nhiên do chính cô cai quản.

    Còn có những một sự tích khác về cô Chín mọi người có thể tìm hiểu thêm.

    >>>>> Tham khảo: – Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO – Ý nghĩa tâm linh và cách bài trí

    Cụ thể: Căn cô Chín là gì?
    Vậy căn là gì? Một câu hỏi rất nhiều người chưa có đáp án.

    Căn là khái niệm đặc biệt được dùng trong tâm linh đạo mẫu. Căn được hiểu là mối duyên đặc biệt của một người trần mắt thịt với một vị thánh nhân. Và được vị thánh nhân ấy lựa chọn để đi theo hầu.

    Người có căn thường sẽ có cuộc đời khác với những người bình thường. Họ phải mở phủ, rồi một năm bắc ghế hầu đồng hai lần. Họ được coi là tôi con của nhà thánh, hầu hạ phụng sự vị thánh ấy suốt đời.

    Thông thường, một người có căn phải ăn nói mẫu mực và theo đạo. Và tuyệt đối không được ăn nói ngỗ ngược, bất kính với bề trên. Cũng không được nói tục chửi bậy và phải tu tâm dưỡng tính, không được nóng giận.

    Ăn uống họ cũng phải kiêng khem rất kỹ càng. Họ tránh ăn tỏi, hành sống, không được phép ăn thịt chó, cá chép và lòng mề. Nhằm để giữ cho cơ thể luôn được thanh tịnh, sạch sẽ.

    [​IMG]
    Hình ảnh cô chín đền sòng​
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Căn Cô Chín chỉ những người mà có duyên với Cô Chín. Những người này được Cô lựa chọn đi theo để hầu cận bên mình. Ở các giá hầu đồng Cô Chín, đây là những người hay được Cô nhập, giúp cô kê đơn, bốc thuốc, chữa bệnh.

    Bản chất, người có căn Cô là những người có nghiệp chướng quá nặng nề, được cô Chín cứu vớt. Nên, ở kiếp này, họ bắt buộc phải đi theo Cô để hầu hạ trả ơn và mở phủ hầu cận Cô.

    Người có căn Cô khi hầu đồng thường mặc áo phớt hồng cánh đào. Rồi múa quạt để tiễn mẫu, múa cờ để tiễn vua, rồi có khi lại thêu hoa dệt lụa và múa cánh tiên.

    >>>> Xem thêm: Hiểu rõ người có Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO có lộc gì, cần làm gì?

    Cách dễ nhận biết mình có căn cô Chín hay không.
    Những người có căn Cô Chín tính cách thường sẽ có những đặc điểm sau:

    Họ là những người có ngày sinh vào tháng 9. Đây được cho là khoảng thời gian mà Cô Chín xuất hiện nhiều nhất ở tại nhân gian.

    [​IMG]
    Căn cô chín lận đận tình duyên​
    Những người có căn Cô Chín thường có giác quan thứ 6 rất nhạy bén. Đặc biệt lại có tài xem bói và bốc thuốc chữa bệnh. Đây có lẽ chính là những gì mà họ đã học được từ cô Chín ở trong tiền kiếp. Những khi được Cô cứu vớt khỏi bể khổ do tội nghiệp sâu nặng gây ra.

    Tính cách người có căn Cô thường khá nóng nảy, đanh đá. Họ rất dễ tức giận khi bị ai đó làm phật ý và thường không hay nể nang gì người khác. Họ có gì nói nấy nên có thể coi là tính tình cương trực, thẳng thắn.

    Người có căn Cô là những người rất là thật thà. Hầu như họ không bao giờ gian dối mà ăn không nói có.

    Những người có căn Cô thường là những người rất thích buôn bán hoặc nói chuyện về buôn bán. Có thể trong số họ không phải ai cũng đều đi buôn bán. Nhưng nếu đi buôn, họ sẽ rất thành công, kiếm được nhiều tiền.

    Đặc biệt đây là những người ưa sạch sẽ, thích làm đẹp, ăn diện.

    Trên đây là những thông tin Đồ Thờ Đức Hiệp muốn được chia sẻ đến mọi người. Hy vọng với thông tin này sẽ giúp nhiều người giải đáp được thắc mắc về Cô Chín.

    Ngoài ra Đồ Thờ Đức Hiệp cũng là cơ sở tạo tác Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO uy tín, chất lượng cao. Nếu bạn có mong muốn được ngắm nhìn những mẫu tượng Thánh Ông, thánh Cô,… Hãy ghé thăm Đồ Thờ Đức Hiệp.

    [​IMG]
    Tượng Bà Chúa Sơn Trang
    [​IMG]
    3 Ông Hoàng
    [​IMG]
    Tượng Trần Triều
    [​IMG]
    Tượng vua cha Ngọc Hoàng​
    Liên hệ Đồ Thờ Đức Hiệp.
    Công Ty/ Xưởng Đồ Thờ Đức Hiệp Sơn Đồng
    : (nghệ nhân Nguyễn Đức Hiệp),
    Xưởng sản xuất: Ngã Tư, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội (sau Ngân Hàng Agribank Sơn Đồng)
    : Liền kề 7 – Ô 16 – Khu Đô Thị Tân Tây Đô – Đan Phượng – Hà Nội
     
    Quan tâm nhiều