Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Có đúng là 14 pro và 14promax giống nhau ?

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 13/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** 14 Pro vs 14 Pro Max: Bạn nên mua cái nào? **

    IPhone 14 Pro và 14 Pro Max là hai trong số những điện thoại thông minh mạnh nhất trên thị trường, nhưng có một số khác biệt chính giữa hai mô hình.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn các tính năng và thông số kỹ thuật của mỗi điện thoại để giúp bạn quyết định cái nào phù hợp với bạn.

    **Thiết kế**

    IPhone 14 Pro và 14 Pro Max có cùng thiết kế, nhưng có một số khác biệt nhỏ.Pro Max lớn hơn một chút, với màn hình 6,7 inch so với màn hình 6,1 inch của Pro.Pro Max cũng có pin lớn hơn một chút.

    **Trưng bày**

    Cả iPhone 14 Pro và 14 Pro Max đều có màn hình Super Retina XDR với độ phân giải 2778 x 1284 pixel.Các màn hình cũng có khả năng đạt đến độ sáng cực đại là 1200 nits.

    ** Bộ xử lý **

    Cả iPhone 14 Pro và 14 Pro Max đều được cung cấp bởi cùng một chip A16 Bionic.Chip này là chip nhanh nhất từng được sử dụng trong điện thoại thông minh và nó cung cấp hiệu suất nhanh chóng cho mọi thứ từ chơi game đến chỉnh sửa video.

    **Máy ảnh**

    IPhone 14 Pro và 14 Pro Max có cùng hệ thống camera phía sau ống kính ba, với cảm biến chính 12MP, cảm biến siêu âm 12MP và cảm biến tele 12MP.Pro Max cũng có camera phía trước 48MP, trong khi Pro
    Chi tiết tại: Join the largest Telegram MMO group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to use the tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collect , AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free unlimited lifetime and lots of software support dropshoping, cheat air drop, whitelist Join the biggest MMO group on Telegram at https:
     
    Quan tâm nhiều