Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Có iphone của bác nào bị định vị sai không ạ ?

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 10/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Iphone của bạn có hiển thị sai vị trí không? **

    Bạn không cô đơn.Một số người dùng iPhone đã báo cáo rằng các thiết bị của họ đang báo cáo không chính xác vị trí của họ.Đây có thể là một sự bất tiện lớn, vì nó có thể dẫn đến các vấn đề với bản đồ, điều hướng và các dịch vụ dựa trên vị trí khác.

    Có một vài điều có thể gây ra vấn đề này.Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng iPhone của bạn được cập nhật với phần mềm mới nhất.Apple thường phát hành các bản sửa lỗi cho các lỗi liên quan đến vị trí trong các bản cập nhật phần mềm của mình.

    Nếu iPhone của bạn được cập nhật, bạn có thể thử đặt lại cài đặt vị trí của nó.Để làm điều này, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Quyền riêng tư **> ** Dịch vụ vị trí ** và nhấn ** Đặt lại vị trí & quyền riêng tư **.

    Nếu đặt lại cài đặt vị trí của bạn không hoạt động, bạn có thể thử vô hiệu hóa và kích hoạt lại các dịch vụ vị trí.Để thực hiện việc này, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Quyền riêng tư **> ** Dịch vụ vị trí ** và chuyển đổi ** Dịch vụ vị trí ** Tắt.Sau đó, đợi một vài giây và bật lại.

    Nếu không có giải pháp nào trong số này hoạt động, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ của Apple để được giúp đỡ.

    ** Đây là một số hashtag mà bạn có thể sử dụng: **

    * #điện th
    Chi tiết tại: Khám phá cách kiếm tiền online tại nhóm Facebook MMO Việt Nam tại địa chỉ: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.