Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cô Linh UK luyện thi Ielts cấp tốc thế nào? Nhờ các bác review!

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 17/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Đau khổ vì tội ác của nước cho đôi chân mới nhảy, các bạn! **

    Tôi đã làm việc như một dịch giả trong một năm và không nghĩ về việc chuẩn bị cho kỳ thi IELTS.Bây giờ, công việc mới của tôi yêu cầu chứng chỉ IELTS 5.5.Tôi đang ở trong một chút dưa chua.

    Điểm IELTS của tôi trước khi kiểm tra là 4.0, vì vậy tôi cần tìm một khóa học chuẩn bị IELTS chuyên sâu có thể giúp tôi tăng điểm số 1,5 ban nhạc trong khoảng 6 tuần.

    Tôi đã xem xét một vài trung tâm khác nhau và thấy rằng cô Linh UK cung cấp một khóa học chuẩn bị IELTS.Tuy nhiên, tôi chưa tìm thấy bất kỳ đánh giá nào, vì vậy tôi đang chuyển sang các bạn để được tư vấn.

    ** Có phải cô Linh UK là một lựa chọn tốt để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS không? **

    Cảm ơn trước sự giúp đỡ của bạn!
    =======================================
    **Suffering because of the crime of water to the new feet dancing, guys!**

    I worked as a translator for a year and didn't think about preparing for the IELTS exam. Now, my new job requires an IELTS 5.5 certificate. I'm in a bit of a pickle.

    My IELTS score before the test was 4.0, so I need to find an intensive IELTS preparation course that can help me increase my score by 1.5 bands in about 6 w
    Download now: Nhận đầy đủ bộ công cụ change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin miễn phí trọn đời bằng cách tham gia group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO