Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Có nên làm tiếp thị liên kết ở thị trường Việt Nam không?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi DOCHIENLOI0903, 17/2/23.

  1. DOCHIENLOI0903

    DOCHIENLOI0903 Thành Viên

    10%
    30/1/23
    85
    0
    6
    Nam

    Affiliate Marketing là 1 hình thức kinh dinh đã được biết đến từ những năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng phải mãi đến năm 1996, khi Amazon chính thức đưa các chương trình Affiliate vào hoạt động kinh dinh của mình, Affiliate Marketing mới được biết đến rộng rãi và tăng trưởng chóng vánh từ đó cho đến ngày nay. Mặc dù Affiliate Marketing đã phát triển không ngừng trên thế giới thì ở Việt Nam, khái niệm Affiliate Marketing còn khá mới mẻ và nhiều người còn hoài nghi về hiệu quả của mô hình này. Bài viết sẽ phân tích những ưu điểm và nhược điểm của mô hình Affiliate Marketing để bạn có thể đưa ra quyết định nên dự vào thị trường phì nhiêu này không. Bắt đầu nhé!

    [​IMG]

    Có nên làm tiếp thị kết liên không?

    Đối với cá nhân chủ nghĩa làm tiếp thị kết liên

    5 lý do bạn nên làm tiếp thị kết liên

    1. Bạn có thể bắt đầu với số vốn rất ít
    • Việc đăng ký các chương trình tiếp thị đều là miễn phí
    • Bạn không cần phải sinh sản hay lưu trữ hàng hóa
    • Bạn không cần phải phát triển 1 hệ thống chăm nom khách hàng
    • Ban đầu, bạn có thể phải mất 1 khoản phí tổn để tạo website và mua tên miền cho website của mình, nhưng uổng này thường rất nhỏ, chỉ 200.000 – 300.000VNĐ /tháng.
    • Bạn cũng có thể tự tạo content chất lượng và quyến rũ để vấn lượng truy cập hoặc bạn có thể chạy quảng cáo để lôi cuốn thêm nhiều lượng truy cập website của bạn.
    2. Bạn có thể tự làm chủ công việc của mình
    • Với Affiliate, bạn hoàn toàn làm chủ công việc của mình. Bạn có thể làm việc bất kì lúc nào bạn muốn, bất kỳ nơi nào bạn thích, có thể làm ở nhà, quán cà phê,…bất kì chỗ nào bạn muốn chỉ cần có mạng internet.
    • Bạn có thể kiếm được hàng nghìn đô la mỗi tháng nếu bạn tụ hợp và đầu tư thời gian vào công việc Affiliate. Sau 1 thời gian, công việc tiếp thị của bạn đã ổn định có thể tạo ra thu nhập bị động ngay cả khi ngủ.
    3. Mô hình Affiliate Marketing rất dễ để phát triển quy mô lớn
    • Affiliate là 1 hình thức kinh dinh có thể mở rộng. Thậm chí, khi việc kinh dinh của bạn quá tốt và bạn có quá nhiều việc phải xử lí, bạn có thể thuê thêm người làm online mà phí vẫn rẻ vì bạn không cần phải thuê văn phòng.
    • Bạn có thể trở thành người tiên phong bằng cách khám phá 1 ngành dọc hoặc ngách thị trường mới mà không ai nghĩ rằng họ có thể kiếm được tiền từ đó.
    4. Đây là 1 công việc thúc với những người thích sự cạnh tranh

    Đối với những tình nhân thích việc nghiên cứu thì việc phân tách và đo lường hiệu quả quảng cáo khi làm Affiliate Marketing sẽ khôn xiết thúc. Về căn bản, bạn phải liên tục cạnh tranh để làm trội quảng cáo sản phẩm của mình cuộn người mua trong thiếu gì các lăng xê na ná. dị biệt với việc bạn đi chạy lăng xê thuê có thể mang lại cho bạn kinh nghiệm, chạy lăng xê Affiliate có thể mang lại cho bạn 1 số tiền thật.

    Việc tạo, thể nghiệm, đo lường hiệu quả lăng xê nghe có vẻ khá nhàm nhưng thực ra nó có thể gây nghiện đối với những người thích nghiên cứu và thích sự cạnh tranh.

    5. Bạn có thể bán bất kỳ thứ gì bạn thích

    Không ai có thể bắt bạn làm việc với người mà bạn không thích hay đề nghị bạn bán sản phẩm mà bạn không tin cậy được. Bạn có thể chọn bán thứ bạn thích và tin tưởng, việc đó cũng giúp việc bán hàng của bạn hiệu quả hơn nhiều vì bạn không cần phải nói những điều bạn nghĩ là không đúng sự thực.

    1 số nhược điểm
    • Để dự lĩnh vực màu mỡ và giàu tiềm năng này bạn cũng phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để học hỏi trau dồi cho mình nhiều kĩ năng như sáng tạo content, kỹ năng chạy lăng xê, đo lường, phân tích và tối ưu quảng cáo.
    • ngày nay, ở Việt Nam còn xuất hiện nhiều dự án lừa đảo nhằm chuộc lợi do lợi dụng sự phát triển của Affiliate Marketing khiến nhiều người dần mất niềm tin vào hình thức kiếm tiền online này.
    • Nếu bạn muốn dự Affiliate ở thị trường nước ngoài thì bạn cần phải trau dồi thêm rất nhiều nguyên tố như ngoại ngữ, kĩ năng đánh giá sản phẩm và tìm hiểu thị trường ở 1 nơi bạn không sinh sống. Đó thực thụ là 1 thách thức lớn mà bạn phải trau dồi bản thân rất nhiều để vượt qua. Tuy nhiên, nếu vượt qua rào cản đó, bạn vững chắc sẽ nhận được 1 mức thu nhập cao và ổn định bởi thị trường Affiliate ở nước ngoài phát triển và nhu cầu mua sắm online ở nước ngoài cũng cao hơn ở Việt Nam rất nhiều.
    Đối với doanh nghiệp tham dự mô hình tiếp thị kết liên

    13 lý do doanh nghiệp nên dự tiếp thị kết liên


    Với nền kinh tế thị trường mở cửa như hiện tại, các doanh nghiệp phải chịu rất nhiều sự cạnh tranh từ những kênh và chiến lược lăng xê khác nhau. Trong bối cảnh đó, việc thử nghiệm và áp dụng 1 phương thức quảng cáo mới có vẻ mạo hiểm. Tuy nhiên, có nhiều lý do thuyết phục để 1 doanh nghiệp nên vận dụng phương thức tiếp thị kết liên Affiliate Marketing vào công việc kinh dinh của công ty mình.

    1. Bạn có thể chủ động tuyển lựa đối tác
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Những nhà cung cấp sản phẩm có thể tự do chọn lựa những mạng tiếp thị kết liên hạp với sản phẩm và thương hiệu của họ để hợp tác truyền bá sản phẩm. Họ có thể chọn những mạng tiếp thị oai tín và chất lượng trên thị trường.

    2. Sản phẩm được lăng xê đúng đối tượng tiềm năng

    Affiliate Marketing giúp doanh nghiệp mở mang nhịp tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Nếu bạn là 1 người không có kĩ năng lăng xê sản phẩm, có thể bạn sẽ vung phí thời gian khi bán 1 sản phẩm spa nhưng lại nhắm mục tiêu vào những người có nhu cầu mua xe hơi. Việc cộng tác với 1 mạng lưới tiếp thị sẽ giúp bạn có cơ hội được hiệp tác với các nhà quảng cáo chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn truyền bá sản phẩm hiệu quả hơn đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

    3. Chỉ phải trả tiền khi đạt được đích của doanh nghiệp

    Nếu bạn tự chạy 1 chiến dịch lăng xê, dù có hiệu quả hay không, bạn vẫn phải chịu mất uổng lăng xê. Tuy nhiên, khi tham gia mô hình Affiliate Marketing, bạn sẽ chỉ phải trả phí khi các Publisher đem về đơn hàng hoặc giúp doanh nghiệp của bạn đạt được đích. tỉ dụ với hình thức CPO (Cost per order), doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ phải trả phí hoả hồng cho các Publisher khi có khách hàng đặt hàng. Như vậy, đâu là hình thức giúp bạn tối ưu hóa chi phí lăng xê 1 cách tối đa, hay nói cách khác bạn chỉ mất phí tổn khi kiên cố có doanh thu.

    4. Tối thiểu hóa phí tổn khởi nghiệp cho doanh nghiệp
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    So với việc bạn tự thuê 1 hàng ngũ Marketing và đào tạo họ thì việc hợp tác với mạng lưới tiếp thị kết liên để có 1 đội ngũ Marketing chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tần tiện thời gian và phí hơn rất nhiều. Hơn nữa, các Affiliate Network cũng giúp doanh nghiệp của bạn tiện tặn uổng và thời kì thiết lập 1 chương trình tiếp thị kết liên vì các network này giúp bạn rất nhiều trong việc cung cấp các phương tiện và tài nguyên cấp thiết.

    5. Tăng nhận mặt thương hiệu

    Khi doanh nghiệp dự vào mô hình Affiliate Marketing đồng nghĩa với việc họ có được 1 cộng đồng đông đảo những người làm quảng cáo. Cộng đồng này lớn gấp nhiều lần và hiệu quả hơn nhiều lần so với đội Marketing riêng mà công ty có thể thuê được, điều này đồng nghĩa với độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng tăng lên nhiều lần.

    6. Tăng điểm SEO cho doanh nghiệp của bạn

    SEO vẫn là kênh tiếp thị vững bền với hồ hết các nhà bán sỉ trực tuyến trên Google. Tiếp thị kết liên có thể đi 1 chặng đường dài để hỗ trợ SEO của bạn, ưng chuẩn nhiều liên kết ngược đến trang web của bạn từ các liên kết trên blog, mạng xã hội và trang web của Publisher.

    7. tiết kiệm thời kì quảng cáo

    lăng xê là 1 trong những khía cạnh quan trọng nhất trong doanh nghiệp của bạn, tuy nhiên nó có thể là 1 quá trình dài. Nếu bạn không có 1 đội ngũ rộng lớn để quản lý việc này, nó có thể khiến doanh nghiệp của bạn không thể cạnh tranh được trên thị trường. dự Affiliate Marketing sẽ giải phóng 1 phần thời gian của bạn, cho phép bạn tụ hợp vào những việc khác.

    8. Tạo ra 1 dòng thu nhập khác cho doanh nghiệp

    Không bao giờ dựa vào 1 hình thức tiếp thị. Nếu bất cứ điều gì xảy ra ảnh hưởng đến dòng doanh thu đó, doanh nghiệp của bạn có thể sụp đổ trong vài ngày. Bằng cách dùng tiếp thị kết liên cùng với các hình thức tiếp thị khác, bạn có thể đảm bảo doanh nghiệp của bạn trước các vấn đề ngoài tầm kiểm soát. Các Publishers sử dụng 1 loạt các kỹ thuật lăng xê, chả hạn như email, lăng xê Facebook, trả tiền cho mỗi lần nhấp, viết blog cho khách, sử dụng người có tầm ảnh hưởng và so sánh sản phẩm, việc này có thể tăng khả năng đảm bảo cho doanh nghiệp của bạn bằng nhiều cách.

    9. Dễ dàng mở mang quy mô kinh doanh của bạn
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Nếu bạn chỉ mới bắt đầu, hoặc bạn là 1 doanh nghiệp nhỏ nghĩ về việc mở mang, tiếp thị liên kết cho phép mở mang quy mô kinh dinh tối đa và chi phí tối thiểu. Trên thực tế, 99% mọi người bắt đầu kinh doanh bằng cách sử dụng tiếp thị kết liên.

    10. Dễ dàng tiếp cận thị trường nước ngoài

    Nếu thương hiệu và sản phẩm của bạn có thể được bán trên toàn thế giới, tiếp thị liên kết là 1 cách hiệu quả và tằn tiện chi phí để xâm nhập vào thị trường toàn cầu đó. Với các Publisher quốc tế, họ có thể dùng kiến thức địa phương để tiếp thị sản phẩm của bạn 1 cách chiến lược. Đó cũng là cách giảm rủi ro để tìm hiểu xem thương hiệu của bạn sẽ thành công ở các quốc gia khác hay không.

    11. uổng được thiết lập trước

    Không giống như 1 số hình thức quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp, khi bạn không bao giờ vững chắc phải tốn bao nhiêu tiền để chuyển đổi mỗi khách hàng tiềm năng thành người mua hàng, bạn sẽ đặt chi phí của mình trước. Đối với mỗi sản phẩm bạn quyết định tỷ lệ hoa hồng, bảo đảm bạn biết chuẩn xác mỗi lần bán được sản phẩm sẽ mất bao nhiêu phí.

    12. Dễ dàng kiểm soát các ưu đãi

    Thiết lập phí tổn trả trước cho phép bạn kiểm soát các ưu đãi của mình. Bạn cũng có thể cung cấp các ưu đãi và khuyến mại khi bạn thấy hiệp, để thúc đẩy việc bán hàng hiệu quả hơn.

    13. Lợi tức đầu tư tốt

    Theo thống kê được cung cấp bởi AM Navigator, ăn tiêu tiếp thị kết liên của Hoa Kỳ là khoảng 5 tỷ đô la hàng năm và trên 80% thương hiệu trên toàn thế giới sử dụng tiếp thị liên kết. Affiliate Marketing lại đấu phát triển khi các doanh nghiệp nhìn thấy kết quả về doanh số bán hàng của họ.

    1 số hạn chế khi doanh nghiệp tham gia tiếp thị liên kết

    Bên cạnh rất nhiều lợi ích từ việc tham gia Affiliate Marketing, các doanh nghiệp cũng có thể phải chịu rủi ro khi tham dự mô hình này nếu không có phương pháp quản lý hiệu quả. Cũng chính từ lợi. của việc có thể hợp tác với cộng đồng lớn các Publisher nên doanh nghiệp của bạn cũng có thể gặp phải rủi ro trong quản lí hình ảnh thương hiệu. Vì số lượng các Publisher quá lớn, bạn rất khó để có thể kiểm soát được việc họ sử dụng hình ảnh gì, tư liệu gì để lăng xê, điều đó có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

    Hơn nữa, bạn sẽ phải quản lý các Publisher chuẩn y 1 bên thứ ba là các mạng Affiliate Network, điều này càng khiến bạn khó khăn trong việc kiểm soát hành vi gian lận của các Publisher. Nếu chuyện đó xảy ra, bạn có thể phải trả phí hoả hồng cho các giá trị ảo mà các Publisher đã tạo ra 1 cách gian lậu.

    Đăng ký affiliate marketing adflex[​IMG][​IMG][​IMG]


    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. julie0374

    julie0374 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,872
    0
    36
    Nữ
    Bạn đang cần các phần mềm hỗ trợ dropshipping, cheat air drop hoặc whitelist? Hãy đăng ký tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sở hữu đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều phần mềm hữu ích khác miễn phí trọn đời|///////////////////////// |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  3. Maggieabdiel

    Maggieabdiel Người bắt chuyện

    55%
    19/4/24
    12,767
    0
    36
    Nữ
    Hãy trở thành thành viên của cộng đồng này để có được các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ToolsKiemTrieuDoGroup và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    /////////////////////////
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO