Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Có nên mua ip 11 giờ này nữa ko?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi rise, 12/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Bạn nên mua iPhone 11 nào: iPhone 11 Pro Lock hoặc iPhone 11 VNA? **

    IPhone 11 Pro và iPhone 11 là hai trong số những điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thị trường, nhưng cái nào phù hợp với bạn?Đây là sự cố của hai mô hình để giúp bạn đưa ra quyết định.

    **Giá**

    IPhone 11 Pro hiện có giá \ $ 999, trong khi iPhone 11 có giá \ $ 699.Vì vậy, nếu bạn đang ở trong ngân sách, iPhone 11 là tùy chọn tốt hơn.

    **Thiết kế**

    Cả iPhone 11 Pro và iPhone 11 đều có thiết kế tương tự, nhưng có một vài khác biệt chính.IPhone 11 Pro có khung thép không gỉ và mặt sau kính, trong khi iPhone 11 có khung nhôm và mặt sau kính.IPhone 11 Pro cũng có camera phía sau ba ống kính, trong khi iPhone 11 có camera phía sau ống kính kép.

    **Hiệu suất**

    Cả iPhone 11 Pro và iPhone 11 đều được cung cấp bởi chip Bionic A13, vì vậy chúng cung cấp hiệu suất tương tự.Tuy nhiên, iPhone 11 Pro có pin lớn hơn một chút, vì vậy nó có thể kéo dài lâu hơn một lần sạc.

    **Máy ảnh**

    IPhone 11 Pro có camera sau ống kính ba ống kính, bao gồm ống kính góc rộng, ống kính góc cực rộng và ống kính tele.IPhone 11 có camera phía sau ống kính kép, bao gồm ống kính góc rộng và ống kính góc cực rộng.Máy ảnh của iPhone 11 Pro cung cấp tính
    Chi tiết tại: Tại Group MMO lớn nhất trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, bạn có thể tải về miễn phí bộ công cụ đầy đủ để thay đổi thông tin PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều hơn nữa