Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Có thể phải đợi đến iPhone 16 Pro mới có các nút cảm ứng lực

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 16/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** iPhone 16 Pro mới có các nút nhạy cảm với áp suất đầu tiên **

    Theo Bloomberg, iPhone 16 Pro mới sẽ là iPhone đầu tiên có các nút nhạy cảm với áp suất.Tính năng này ban đầu được dự kiến sẽ ra mắt trên iPhone 15 Pro, nhưng được cho là bị trì hoãn do chi phí và độ phức tạp sản xuất.

    Nhà phân tích Ming-chi Kuo cũng tin rằng Apple sẽ giữ tính năng này cho đến khi iPhone 16 Pro ra mắt.Ông nói rằng Apple đang phải đối mặt với một vấn đề kỹ thuật cần được giải quyết trước khi các nút nhạy cảm với áp suất có thể được sản xuất hàng loạt.

    Các nút nhạy cảm với áp suất sẽ chỉ có sẵn trên iPhone 16 Pro.IPhone 16 tiêu chuẩn sẽ có nút âm lượng truyền thống, tương tự như iPhone 14 và iPhone 15 sắp tới.

    **Bạn nghĩ sao?Bạn có thất vọng vì iPhone 15 Pro sẽ không có các nút nhạy cảm với áp suất không? **

    #iphone16pro #pressuresensejectionbuttons #Apple
    =======================================
    **New iPhone 16 Pro to feature first-ever pressure-sensitive buttons**

    According to Bloomberg, the new iPhone 16 Pro will be the first iPhone to feature pressure-sensitive buttons. This feature was originally expected to debut on the iPhone 15 Pro, but was reportedly delayed due to cost and producti
    Chi tiết tại: Bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều khi tham gia cộng đồng cung cấp các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí này. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO