Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Có vẻ Apple đang muốn iPhone có thể chống nước tốt hơn, bền hơn

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi preeajernigan, 16/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ### 5 cách Apple đang cải thiện khả năng chống thấm của iPhone

    ** 1.** ** Xóa tất cả các cổng **

    Apple đã loại bỏ giắc cắm tai nghe khỏi iPhone 7 và đây là một bước tiến lớn trong việc cải thiện khả năng chống nước của điện thoại.Bằng cách loại bỏ tất cả các cổng, Apple đã có thể tạo ra một vỏ bọc kín hơn cho iPhone, điều này khiến nước trở nên khó khăn hơn khi vào bên trong.

    ** 2.** ** Sử dụng cảm biến áp suất **

    Apple đã cấp bằng sáng chế cho một loại cảm biến áp suất mới có thể được sử dụng để cải thiện khả năng chống thấm của iPhone.Cảm biến này sẽ có thể đo áp suất bên trong iPhone và so sánh nó với áp suất bên ngoài.Nếu áp suất bên trong iPhone bắt đầu tăng, cảm biến sẽ kích hoạt cơ chế giải phóng không khí ra khỏi điện thoại, ngăn không cho nó bị nghiền nát bởi áp suất nước.

    ** 3.** ** Sử dụng một loại màn hình mới **

    Các màn hình hiện tại trên iPhone được làm bằng kính, không thấm nước lắm.Apple đang làm việc trên một loại màn hình mới được làm bằng vật liệu linh hoạt hơn, sẽ ít bị phá vỡ nếu nó tiếp xúc với nước.

    **4.** ** Sử dụng một loại pin mới **

    Pin trong iPhone cũng không thấm nước.Apple đang làm việc trên một loại pin mới được làm bằng vật liệu
    Chi tiết tại: Want to use the Free unlimited dropshipping tool for life? Join the largest MMO Group in Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get these tools